ต้นสังกัด "ซี-นุนิว" ขอโทษ "ต่อ-บลู" ปม #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม

ศิลปะ-บันเทิง
24 มิ.ย. 65
07:31
615
Logo Thai PBS
ต้นสังกัด "ซี-นุนิว" ขอโทษ "ต่อ-บลู" ปม #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ต้นสังกัดของ "ซี-นุนิว" ออกมาขอโทษ "ต่อ-บลู" หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กรณีแฟนคลับบางคนโบกมือให้ 2 นักแสดงหนุ่ม ออกจากเฟรม ระหว่างงานอีเวนต์ จนเกิดแฮชแท็ก #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม พร้อมขอความร่วมมือแฟนคลับให้เกียรติบุคคลอื่น

ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยต่อเนื่อง 2 วัน จนถึงเช้าวันนี้ (24 มิ.ย.2565) สำหรับแฮชแท็ก #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม หลังผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอขณะที่นักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง "ซี" พฤกษ์ พานิช ที่มาพร้อมกับคู่จิ้น "นุนิว" ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ได้ออกอีเวนต์ร่วมกัน โดยในจังหวะที่มีการถ่ายภาพร่วมกับนักแสดงอีก 2 คน คือ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง "ต่อ" ธนภพ ลีรัตนขจร และนักแสดงเลือดใหม่ "บลู" พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ กลับมีแฟนคลับบางคนของ "ซี-นุนิว" โบกมือให้ ต่อ และ บลู หลบออกจากเฟรม จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง

 
ล่าสุด มันดี เวิร์ค และ ดูมันดิ ทีวี ต้นสังกัดของ "ซี-นุนิว" ได้เผยแพร่คำชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่มีแฟนคลับแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม กับ "ต่อ" ธนภพ ลีรัตนขจร และ "บลู" พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ

ทางบริษัทฯ ขอกล่าวคำขอโทษแทนแฟนคลับกลุ่มดังกล่าวที่ได้แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อทั้งสอง และขอโทษแฟนคลับของทั้งคู่ที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจกับพฤติกรรมดังกล่าว และขอความร่วมมือแฟนคลับของนักแสดงในสังกัดทุกคน ให้เกียรติบุคคลอื่น และไม่แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเช่นนี้อีก ไม่ว่าจะเป็นทางกายหรือวาจา อีกทั้งการใช้พื้นที่ส่วนรวม ไม่รบกวนหรือสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น รวมถึงความมีน้ำใจในการใช้สถานที่แก่แฟนคลับคนอื่น

สำหรับข้อความที่ถูกเผยแพร่ทาง Twitter ในขณะนี้ ที่มีการพูดถึงนักแสดงในสังกัด และแสดงความคิดเห็นที่เกินกว่าเหตุ จนทำให้เกิดความเสียหายในชื่อเสียง และสภาพจิตใจ เบื้องต้นทางบริษัทฯ ได้รวบรวมหลักฐานเพื่อนำเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายเรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง