ตร.เร่งคลี่คลายคดี เด็ก 6 ขวบ เสียชีวิตในห้องเช่า

อาชญากรรม
24 มิ.ย. 65
12:05
385
Logo Thai PBS
ตร.เร่งคลี่คลายคดี เด็ก 6 ขวบ เสียชีวิตในห้องเช่า
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเตรียมขยายผล กรณีเด็กหญิงวัย 6 ขวบ เสียชีวิตในห้องเช่าที่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของญาติที่พักอยู่ด้วยกัน

วันนี้ (24 มิ.ย. 2565) จากกรณีเด็กหญิงวัย 6 ขวบ เสียชีวิตบนที่นอน ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งใน ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ที่มีตายายและเด็กหญิงวัย 10 ขวบอีกคน อาศัยอยู่ในห้อง โดยสภาพศพพบบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ขมับขวายุบ ตามร่างกายมีลักษณะคล้ายถูกทำร้ายหลายแห่ง อวัยวะเพศเขียวช้ำ แขนซ้ายมีบาดแผลคล้ายถูกของมีคม แพทย์ระบุ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 - 4 ชั่วโมง

สอบถามยายผู้เสียชีวิต ระบุว่า ภายในห้องพักอาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คน มีตัวเอง สามี ลูกสาว และหลานสาวที่เสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 19.00 น. วานนี้ (23 มิ.ย.) หลานได้มาขอน้ำดื่มจู่ๆก็นอนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ส่วนบาดแผลที่พบตามศีรษะและร่างกายนั้น เกิดจากไปกระแทกกับกรงเหล็กที่ขังสุนัขอยู่หลังห้องหลายวันแล้ว แต่ไม่ได้พาไปหาหมอเพราะไม่มีเงิน เบื้องต้นตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของยาย

ขณะที่การสอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่าได้ยินเสียงเด็กร้องเพราะถูกทำร้ายทุบตีเกือบทุกวันแต่ไม่เคยเห็นเด็กที่เสียชีวิตออกมาจากห้อง ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการชันสูตรศพถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง