พบแล้ว "เต๋า-UrboyTJ" ป่วยซึมเศร้าหลังหายตัว 4 ชั่วโมง

ศิลปะ-บันเทิง
25 มิ.ย. 65
08:37
2,358
Logo Thai PBS
พบแล้ว "เต๋า-UrboyTJ" ป่วยซึมเศร้าหลังหายตัว 4 ชั่วโมง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้จัดการ "เต๋า-UrboyTJ" ระบุพบตัวแรปเปอร์ดัง หลังหายตัวนาน 4 ชั่วโมงโดยพลังโซเชียลช่วยกันตามหาแจ้งเบาะแส หลังจากที่ "เต่า-UrboyTJ" ออกมาโพสต์เรื่องอาการป่วยซึมเศร้า

กรณีนายจิรายุทธ ผโลประการ หรือเต่า ทีเจ โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรม UrboyTJ ว่า "สวัสดีครับ ผมชื่อ เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมมีเรื่องจะมาบอกครับ ผมเป็น depression ซึมเศร้า, bipolar ผมรู้สึกหมดไฟในการใช้ชีวิตมาหลายเดือนมากแล้ว แต่ไม่มีใครฟังผมเลย ในสิ่งที่ผมพูด ในสิ่งที่ผมแสดงออกไป

หลังจากมีข้อความนี้ เผยแพร่ออกมาชาวโซเชียล ต่างพากันส่งกำลังใจให้กับแรปเปอร์หนุ่มคนนี้ แต่ในช่วงกลางดึก โดยทวิตเตอร์#urboyTJ ติดอันดับคำค้นยอดนิยมข้ามคืน หลังจากมีข่าวว่า แร๊บเปอร์ดังหายตัวไปตั้งแต่ช่วงเช้ามืดของวันนี้ (25 มิ.ย.) หลังขับรถ ปอร์เช่สีเขียวทะเบียน 321 หายตัวไป

ทั้งนี้ FM91  ระบุว่า ใครพบเห็น "รถพอร์ช สีเขียว" ช่วยติดต่อกลับ คาดว่าคนขับคือนักร้องชื่อดัง เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ หรือ URBOYTJ ใช้เส้นทางถนนมอเตอร์เวย์ ซึ่งยังไม่ทราบว่าปลายทางนั้นอยู่ที่ไหน #ฝากสังเกต #urboyTJ

ขณะที่ “ป็อป ปองกูล สืบซึ้ง” ศิลปินดังได้ประกาศตามหาตัวแรปเปอร์ดังผ่านทางโซเชียลมีเดีย โดยระบุว่า ใครพบเจอเต๋า ตั้งแต่เวลา 01:35 ของวันที่ 25 มิ.ย. และปอร์เช่สีเขียวทะเบียน 321 ฝากติดต่อกลับโอ่ง ผู้จัดการส่วนตัว ล่าสุดแถวมอเตอร์เวย์

ยืนยันพบ "เต๋า ทีเจ" แล้วปลอดภัย

จากนั้นยังได้อัปเดตสถานการณ์เป็นระยะๆ ในช่วง 02.42 ระบุว่ายังไม่พบ ทีมงานกำลังตามไปที่มอเตอร์เวย์ และเวลา 03.25 ยังไม่เจอนะครับ มีคนให้ข้อมูลว่า เจอที่โรงแรมแถวชลบุรี แต่ไม่มีรายละเอียด

กระทั่งมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ Achariya Dulyapaiboon หรือ แอ้ม-อัจฉรียา ดุลยไพบูลย์ นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ที่ใกล้ชิดกับ urboyTJ ทวีตข้อความว่า อัปเดตสุดท้ายจากทีมงานเวลา 05.47 น. น้องกลับบ้านแล้ว ทีมงานขอขอบคุณทุกคนมากๆ 

 

ขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า PUNGPING ได้โพสต์ข้อความ ขออภัยไม่ได้อัปเดต ถึงบ้านปลอดภัยดีคับ พร้อมกับรูปรถเปอเช่มีเสียว จอดอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง

นอกจากนี้เมื่อเวลา 07.00 น.ที่ผ่านมา Oang Reed Smith โอ่ง ผู้จัดการส่วนตัว ได้โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า 

ตอนนี้เจอเต๋าแล้วนะครับ ปลอดภัยดีครับ ขอบคุณทุกๆที่เป็นห่วงเต๋านะครับ ขอบคุณจริงๆครับ 

ทั้งนี้ชาวโซเชียลและเพื่อนศิลปินได้เป็นกำลังใจให้กับ เต่า ทีเจ เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปิน-แฟนเพลง ส่งกำลังใจให้ "UrboyTJ" หลังโพสต์ป่วยซึมเศร้า

เปิดตัวแอปฯ "DMIND" คัดกรองภาวะซึมเศร้า - พบคนไทยป่วย 1.5 ล้านคน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง