"ลิเวอร์พูล" แถลงไม่อนุมัติรีเซลบัตรแดงเดือด-ไร้มื้อพิเศษกับนักเตะ

กีฬา
25 มิ.ย. 65
17:58
1,264
Logo Thai PBS
"ลิเวอร์พูล" แถลงไม่อนุมัติรีเซลบัตรแดงเดือด-ไร้มื้อพิเศษกับนักเตะ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เพจเฟซบุ๊ก "Liverpool FC" แถลงยืนยันสโมสรฯ ไม่อนุมัติการนำบัตรการแข่งขัน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 มาจำหน่ายซ้ำ ยืนยันนักเตะชุดใหญ่จะไม่รับประทานอาหารค่ำกับผู้โชคดี

จากกรณี​ "พิมรี่พาย" ไลฟ์ขายบัตรศึกแดงเดือดลดราคา​ หลายหมื่นใบ​พร้อมแถมบัตรรอบซ้อม​ และโฆษณาอ้างมีสิทธิพิเศษสุ่มสิทธิกินข้าวกับนักเตะ​ 2​ ทีม​ และแจ็คสัน​ หวัง

วันนี้ (25 มิ.ย.2565) เพจเฟซบุ๊ก "Liverpool FC" เผยแพร่แถลงการณ์สโมสรลิเวอร์พูลถึงการนำบัตรเข้าชมเกมพรีซีซั่นมาจำหน่ายซ้ำ โดยระบุว่า "สโมสรลิเวอร์พูลตระหนักถึงการนำบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรีซีซั่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอังคารที่ 12 ก.ค.2565 กลับมาจำหน่ายอีกครั้งอย่างไม่เป็นทางการ เราไม่อนุมัติการจำหน่ายในครั้งนี้ หรือยอมรับในรูปแบบของเนื้อหาในการจำหน่ายบัตรในครั้งนี้ ที่เป็นการชี้นำให้เข้าใจผิด

ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเป็นของจริงก็ตาม แต่จะไม่มีการรับประทานอาหารค่ำที่ผู้โชคดีจะได้พบกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม ทั้งสองสโมสรต่างมีความกังวลเกี่ยวกับการนำบัตรเข้าชมมาจำหน่ายซ้ำในครั้งนี้ และรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดเช่นนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นการเตรียมพร้อมพรีซีซั่นในประเทศไทย และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้พบกับทุกคนระหว่างที่อยู่ที่กรุงเทพ YNWA”

นอกจากนี้ มีรายงานว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงว่าไม่เคยอนุมัติการขายบัตรในรูปแบบดังกล่าวเช่นเดียวกัน รวมทั้งไม่เคยทำข้อตกลงให้นักเตะร่วมรับประทานอาหารค่ำกับผู้โชคดี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โซเชียลกังขา​ #พิมรี่พาย​ ไลฟ์ขายต่อ​ "บัตรศึกแดงเดือด"​ นับหมื่นใบ

ดรามา "ค่าตั๋ว" ก่อนศึกแดงเดือด 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง