5 สมาชิก fromis_9 ประสบอุบัติเหตุ ต้นสังกัดแจ้งปรับตารางงาน

ศิลปะ-บันเทิง
27 มิ.ย. 65
13:26
393
Logo Thai PBS
5 สมาชิก fromis_9 ประสบอุบัติเหตุ ต้นสังกัดแจ้งปรับตารางงาน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ต้นสังกัดแจ้งข่าวเกิร์ลกรุ๊ป fromis_9 เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ สมาชิก 5 คนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด แจ้งยกเลิกงานโชว์เคสคัมแบ็กมินิอัลบั้ม และปรับตารางงานในอนาคต เพื่อให้สมาชิกได้รักษาตัวและฟื้นฟูร่างกายต่อไป

วันนี้ (27 มิ.ย.2565) สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า PLEDIS Entertainment ต้นสังกัดวงเกิร์ลกรุ๊ป fromis_9 ออกแถลงการณ์เปิดเผยว่า 5 เมมเบอร์ของวง ประกอบด้วย Hayoung, Jiwon, Seoyeon, Chaeyoung และ Jiheon ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา เบื้องต้น สมาชิกทุกคนได้รับบาดเจ็บไม่ร้ายแรง และพวกเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาพยาบาลและตรวจร่างกายโดยละเอียด

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทีมแพทย์ให้ความเห็นว่า แม้จะไม่มีปัญหาเกี่ยวกับกระดูก แต่เมมเบอร์มีอาการปวดกล้ามเนื้อและมีรอยฟกช้ำ จึงแนะนำให้ติดตามอาการอย่างใกล้ชิด และงดกิจกรรมที่เกินความจำเป็นในช่วง 2-3 วัน 

อย่างไรก็ตาม เพื่อความปลอดภัยของเมมเบอร์ จึงขอยกเลิกงานงานแฟนโชว์และแถลงข่าว เพื่อปฏิบัติตามคำแนะนำของทีมแพทย์ และเพื่อให้เมมเบอร์ได้ฟื้นฟูร่างกายโดยเร็วที่สุด และปรับตารางงานในอนาคต แต่มินิอัลบั้มที่ 5 ของวง fromis_9 จะถูกวางจำหน่ายตามกำหนดเดิมในวันที่ 27 มิ.ย.นี้ โดยขอให้เหล่าแฟนคลับและสื่อมวลชนเข้าใจเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย 

 

ที่มา : soompi

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง