"สันธนะ" เปิดข้อมูลบ่อนรัชดาฯ อ้างญาติอดีต ตร.ใหญ่เป็นเจ้าของ

อาชญากรรม
28 มิ.ย. 65
13:34
338
Logo Thai PBS
"สันธนะ" เปิดข้อมูลบ่อนรัชดาฯ อ้างญาติอดีต ตร.ใหญ่เป็นเจ้าของ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"สันธนะ ประยูรรัตน์" ยืนยัน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องบ่อนพนัน ซอยรัชดา 18 เปิดข้อมูลอ้างมีญาติอดีตตำรวจใหญ่เป็นเจ้าของ และมีสารวัตร 191 เป็นคนประสานให้จ่ายเงินรายเดือน พร้อมเรียกร้องกองบัญชาการตำรวจนครบาล ตรวจสอบรายละเอียด

วันนี้ (28 มิ.ย.2565) นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ยื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล หลังถูกบุคคลแอบอ้างนำชื่อไปเรียกรับผลประโยชน์ กรณีบ่อนการพนันบาคาร่า ในซอยรัชดาภิเษก 18 ที่มีการจับกุมนักพนันได้กว่า 50 คน ช่วงกลางดึกวันที่ 24 มิ.ย. ต่อเนื่องวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันว่า ตนไม่ได้เกี่ยวข้องกับบ่อนดังกล่าว และไม่ได้เป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยระหว่างบ่อนกับเจ้าหน้าที่


นายสันธนะ ยังอ้างข้อมูลว่า บ่อนดังกล่าว เป็นบ่อนการพนันระดับวีไอพี โดยมี “เฮีย ฮ.” ซึ่งเป็นญาติอดีตนายตำรวจผู้ใหญ่ เป็นเจ้าของ เริ่มเปิด ตั้งแต่วันที่ 9-23 มิ.ย.โดยมี “สารวัตร ท.” เป็นคนประสานงานให้มีการจ่ายเงินในลักษณะตั๋วเดือนให้กับเจ้าหน้าที่ ตกลงจ่ายเงินโต๊ะละ 800,000 บาท จากทั้งหมด 6 โต๊ะ และยังมีตั๋วนอกส่งให้กับหน่วยงานอื่น อีกไม่น้อยกว่า 17 หน่วยงาน

อย่างไรก็ตาม เมื่อมีการใช้นโยบายปราบปรามอบายมุขอย่างเข้มงวด จึงมีการประสานให้บ่อนดังกล่าวหยุดดำเนินการชั่วคราว แต่เมื่อไม่ปฏิบัติตาม จึงนำมาสู่การจับกุม

การจับกุมทั้ง 52 คน ก็ไม่ใช่ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด โดยมีลูกค้าวีไอพี ไม่เกิน 10 คน และมีเงินหมุนเวียนแต่ละวัน หลายร้อยล้านบาท จึงขอให้ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล มีการตรวจสอบรายละเอียด และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง