นักท่องเที่ยว "เสพกัญชาเกินขนาด" ทำร้ายตัวเอง

อาชญากรรม
30 มิ.ย. 65
12:42
3,096
Logo Thai PBS
นักท่องเที่ยว "เสพกัญชาเกินขนาด" ทำร้ายตัวเอง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ก่อนจะใช้มีดแทงตัวเองบาดเจ็บสาหัส ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง กลางเมืองพัทยา จ.ชลบุรี เบื้องต้นพบซองใบกัญชาอบแห้งอยู่ในห้องพัก ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย ตำรวจระบุคล้ายอาการเสพกัญชา

วันนี้ (30 มิ.ย.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวนอร์เวย์ อายุ 54 ปีที่เข้าพักในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี คลุ้มคลั่งและทำร้ายตัวเองได้รับบาดเจ็บในห้องพักของโรงแรม พบบาดแผลฉกรรจ์ที่หน้าท้อง ส่งเสียงร้อง ตาลอย พูดจาโต้ตอบไม่ได้

จากการตรวจสอบภายในห้องเกิดเหตุ ตำรวจไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงซองใบกัญชาอบแห้ง 1 ซอง ลักษณะเปิดใช้แล้ว และไฟแช็กตกอยู่ จึงบันทึกภาพ และเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนอาการเจ้าหน้าที่ ระบุเบื้องต้นว่าคล้ายอาการเสพยา โดยเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาล และยังคงพักรักษาตัว อยู่ที่โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล 

ร.ต.อ.ยุทธนา เหลืองสกุล รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กล่าวว่า นักท่องเที่ยวอยู่คนเดียวไม่ได้ทะเลาะหรือไม่มีใครทำร้ายเขา น่าจะมีอาการทางประสาทจากการเสพกัญชา 

ส่วนพนักงานโรงแรม บอกว่า ผู้บาดเจ็บเข้าพักที่โรงแรมได้ประมาณ 6 เดือนแล้ว ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงร้องโวยวาย จึงขึ้นไปตรวจสอบ แต่เรียกอย่างไร ก็ไม่ยอมเปิดห้อง จึงได้ใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไปดู และตกใจ เมื่อพบคราบเลือดหยดไปทั่วทั้งห้อง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

กทม.ตรวจ ถ.ข้าวสาร เตือนแผงค้า "กัญชา" ต้องมีใบอนุญาต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง