ฝ่ายจัดฯ เเดงเดือดยืนยัน "โรนัลโด-ซาลาห์" มาไทยแน่

กีฬา
5 ก.ค. 65
19:08
272
Logo Thai PBS
ฝ่ายจัดฯ เเดงเดือดยืนยัน "โรนัลโด-ซาลาห์" มาไทยแน่
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แฟนฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชาวไทย ได้รับข่าวดีหลังฝ่ายจัดการแข่งขัน THE MATCH ยืนยัน คริสเตียโน โรนัลโด จะเดินทางมาประเทศไทยแน่นอน เพราะสโมสรยืนยันว่าจะไม่ขายโรนัลโด

วันนี้ (5 ก.ค.2565) ฝ่ายจัดฟุตบอลเเดงเดือด "ลิเวอร์พูล ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ในวันที่ 12 ก.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ยืนยันความพร้อมทุกด้านเกือบ 100 เปอร์เซนต์ โดยเฉพาะสภาพสนามหญ้าที่มีมาตรฐานใกล้เคียงกับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


ส่วนประเด็นที่แฟนบอลไทยกังวลว่านักเตะซูเปอร์สตาร์ของทั้ง 2 ทีม จะมาครบหรือไม่ หลังจาก โรนัลโด ยังไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีมเเมนฯยูไนเต็ด เป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน โดยอ้างเหตุผลด้านครอบครัว เเละเเสดงความต้องการย้ายจากสโมสรไปก่อนหน้านี้

ส่วน ซาลาห์ เเละนักเตะทีมชาติของลิเวอร์พูลอีกหลายคน เตรียมฝึกซ้อมกับทีมในวันที่ 9 ก.ค. ซึ่งฝ่ายจัดยืนยันว่า ทั้ง โรนัลโด เเละ ซาลาห์ จะเดินทางมาเมืองไทยเเน่นอน


เเมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินทางมาถึงไทย ในวันที่ 9 ก.ค. และจะลงฝึกซ้อมในช่วงเย็นทันที ส่วนลิเวอร์พูลมาถึง 10 ก.ค. และลงฝึกซ้อมทันทีเช่นกัน โดยทั้ง 2 วันนี้ เป็นการซ้อมแบบปิด


สำหรับสนามราชมังคลากีฬาสถาน มีความจุทั้งหมด 59,000 ที่นั่ง ขณะนี้ยังเหลือบัตร อยู่ประมาณ 7,000 ที่นั่ง โดยเกมนี้จะเเข่งในวันที่ 12 ก.ค.2565 เวลา 20.00 น.

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดรามา "ค่าตั๋ว" ก่อนศึกแดงเดือด

โซเชียลกังขา​ #พิมรี่พาย​ ไลฟ์ขายต่อ​ "บัตรศึกแดงเดือด"​ นับหมื่นใบ

เตรียมปรับพื้นสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับศึกฟุตบอลแดงเดือด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง