"ซัลบาดอร์" เสียดายไทยพลาดคว้าชัยเหนืออินโดฯ

กีฬา
7 ก.ค. 65
06:22
801
Logo Thai PBS
"ซัลบาดอร์" เสียดายไทยพลาดคว้าชัยเหนืออินโดฯ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ซัลบาดอร์ กุนซือทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปี เสียดายที่ไทย พลาดคว้า 3 เเต้มเหนือ อินโดนีเซีย เเต่เชื่อว่า ทีมไทยยังอยู่บนเส้นทางลุ้นเเชมป์อาเซียน

ฟุตบอลชิงเเชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ทีมชาติไทย ที่เก็บได้ 6 เเต้มเต็ม พบ เจ้าภาพ อินโดนีเซีย ท่ามกลางกองเชียร์เจ้าถิ่นเกือบ 5,000 คน

เกมนี้ครึ่งเเรก เป็น อินโดนีเซีย ที่เปิดเกมบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง ส่วนไทยเเก้เกมได้ดีในครึ่งหลัง เเต่สุดท้ายทั้ง 2 ทีมเจาะประตูไม่ได้ ทำให้เสมอกันไป 0 - 0 ประตู

หลังจบเกม ซัลบาดอร์ การ์เซีย กุนซือทีมชาติไทย เสียดายที่ไม่สามารถคว้าชัยในเกมนี้ได้ โดยมองว่า เป็นประสบการณ์ที่ดีที่นักเตะไทย ได้เล่นท่ามกลางสภาพความกดดัน พร้อมกับเสียดายที่ทีมไทยพลาดโอกาสในการทำประตู หลังจากนี้ต้องให้ลูกทีมฟื้นฟูสภาพร่างกาย และวางแผนในเกมพบ บรูไน เเละเวียดนาม ที่ไทยต้องการคว้าชัยให้ได้

สำหรับทีมไทย รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม A มี 7 คะเเนนเท่ากับจ่าฝูงเวียดนาม เเต่ไทยมีผลต่างประตูน้อยกว่า 3 ลูก ส่วน อินโดนีเซีย มี 5 คะเเนน อยู่ที่ 4 โดยเกมต่อไป ไทย พบ บรูไน ในวันที่ 8 ก.ค เวลา 17.00 น.ซึ่งรายการนี้จะคัดอันดับ 1 กับ 2 เข้ารอบรองชนะเลิศต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง