ยะลาวิสามัญฯ แนวร่วมก่อความไม่สงบ 2 คน

ภูมิภาค
8 ก.ค. 65
11:29
561
Logo Thai PBS
ยะลาวิสามัญฯ แนวร่วมก่อความไม่สงบ 2 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
หน่วยงานความมั่นคงใน จ.ยะลา ยังคงปิดล้อมติดตามกลุ่มแนวร่วมผู้ก่อความไม่สงบ หลังเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุปะทะในพื้นที่บ้านไม้แก่น อ.รามัน เป็นเหตุให้แนวร่วมถูกวิสามัญฯ 2 คน

วันนี้ (8 ก.ค.2565) ทหารยังคงปิดล้อมจุดเกิดเหตุบริเวณบ้านไม้แก่น ต.เนินงาม อ.รามัน จ.ยะลา ไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปบริเวณดังกล่าว หลังเมื่อเวลา 06.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.รัฐพลชัย เพ็ญสงคราม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโกตาบารู นำกำลังตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และชุดรักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน (ชรบ.) เข้าตรึงกำลังและปิดกั้นพื้นที่

 

หลังได้รับรายงานจากสายข่าวว่า พบความเคลื่อนไหวของกลุ่มก่อความไม่สงบ เข้ามากบดานในพื้นที่บ้านไม้แก่นหรือบ้านกือแย โดยได้เกิดการปะทะขึ้นเป็นระยะๆ เบื้องต้นรับแจ้งฝ่ายตรงข้ามเสียชีวิต 2 คน ยังไม่ทราบชื่อ โดยมีรายงานว่ากองอำนวยการรักษาความมั่นภายใน (กอ.รมน.) เตรียมแถลงข่าววันนี้


สำหรับปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นครั้งนี้เป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องหลังเมื่อ 2 วันก่อน หน่วยงานความมั่นคงเพิ่งเกิดเหตุปะทะกับแนวร่วมผู้ก่อความไม่สงบ บนเทือกเขารอยต่อระหว่างบ้านสาวอฮีเล ต.สาวอ กับบ้านบือเล็ง ต.สุวารี อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เป็นเหตุให้แนวร่วมถูกวิสามัญฆาตกรรมไปก่อนแล้ว 2 คน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปัตตานีปิดล้อมวิสามัญฯ แนวร่วมก่อความไม่สงบ เสียชีวิต 1 คน

ตร.ยะลาคุมตัว "สมาชิก RKK" พบเตรียมวางแผนก่อเหตุในพื้นที่

วางระเบิดรถขยะใกล้ฐานตำรวจปานาเระ จนท.เจ็บ 1 นาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง