นักเตะแมนฯ ยู ถึงไทย แฟนบอลแห่ต้อนรับ เเม้ไร้ "โรนัลโด"

กีฬา
9 ก.ค. 65
12:32
605
Logo Thai PBS
นักเตะแมนฯ ยู ถึงไทย แฟนบอลแห่ต้อนรับ เเม้ไร้ "โรนัลโด"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เป็นครั้งเเรกของทวีปเอเชีย ในการจัดเเข่งในศึกเเดงเดือดระหว่าง เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ล่าสุด ทัพนักเตะเเมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางถึงเมืองไทยเเล้ว ท่ามกลางบรรยากาศเเฟนบอลแห่ต้อนรับอย่างคึกคัก

วันนี้ (9 ก.ค.2565) เอริก เทนฮาก หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย เเฮรี เเม็กไกวร์ กัปตันทีม, บรูโน่ เฟนันเดส, เจดอน ซานโช่, มาร์คัส เเรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล เเละเเบ็กซ้ายตัวใหม่อย่าง ไทเรลล์ มาลาเซีย เดินทางถึงท่าอากาศยานดอนเมือง ประเทศไทย เมื่อช่วงสายท่ามกลางเเฟนบอลปีศาจเเดง ที่มาให้กำลังใจหลายร้อยคน


หนึ่งในแฟนบอลที่เหนียวแน่นของปีศาจแดง คือ ครอบครัวบุญมา ที่ติดตามเชียร์ทีมรักกันยกบ้าน เเละพวกเขามีความสุขที่ได้มาต้อนรับนักเตะเเมนฯ ยูในครั้งนี้ เเม้ว่าจะขาดคริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมก็ตาม


นักเตะเเมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินทางเข้าพัก ที่โรงเเรมก่อนลงฝึกซ้อมเเบบปิดในช่วงเย็น ส่วนทัพนักเตะลิเวอร์พูลชุดใหญ่ จะเดินทางถึงเมืองไทย ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในช่วงเที่ยงวันพรุ่งนี้ (10 ก.ค.2565)


สำหรับศึกเเดงเดือด "The Match Bangkok Century Cup 2022" จัดในเอเชียเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล โดยจะมีขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 ก.ค. เวลา 20.00 น.

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง