แฟนบอลแห่ต้อนรับนักเตะ "หงส์แดง" แน่นสุวรรณภูมิ

กีฬา
10 ก.ค. 65
15:19
788
Logo Thai PBS
แฟนบอลแห่ต้อนรับนักเตะ "หงส์แดง" แน่นสุวรรณภูมิ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ทัพนักเตะลิเวอร์พูลเดินทางถึงไทย ท่ามกลางแฟนบอลรอต้อนรับคึกคัก โดย "เจอร์เก้น คล็อปป์" ผู้จัดการทีม ยืนยันจะเล่นอย่างเต็มที่ในเกมอุ่นเครื่องกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันนี้ (10 ก.ค.2565) ทัพนักเตะลิเวอร์พูล นำโดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม , โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ รวมถึงแข้งใหม่ป้ายแดง ดาร์วิน นูเญซ ได้เดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เพื่อเตรียมอุ่นเครื่องกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ท่ามกลางบรรยากาศความคึกคักของบรรดาเดอะ ค็อป ในไทยกว่า 1,000 คน ที่ออกมาต้อนรับนักเตะขวัญใจ ซึ่งแฟนบอลคนแรกเดินทางมารอตั้งแต่เวลา 04.00 น.

 

ขณะที่พ่อลูกที่เดินทางมาจาก จ.พระนครศรีอยุธยา เดินทางมารอต้อนรับทีมนักเตะขวัญใจ กล่าวว่า ตื่นเต้นที่ได้เห็น เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนโปรด แม้จะเป็นเพียงระยะเวลาสั้น ๆ ก็ถือเป็นความภาคภูมิใจในฐานะแฟนลิเวอร์พูล พร้อมมั่นใจว่าจะเอาชนะแมนยูฯ ได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ทางลิเวอร์พูลได้ให้คล็อปป์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และเจมส์ มิลเนอร์ มาแถลงสั้น ๆ กับสื่อมวลชน โดยคล็อปป์ กล่าวว่า รู้สึกประทับใจกับการต้อนรับของแฟนบอลไทย ส่วนการจัดทีมที่จะลงเล่นจะดูจากสภาพความฟิตของนักเตะเป็นหลัก และจะเล่นเต็มที่เพื่อแฟนบอล

 

สำหรับศึกเเดงเดือด "The Match Bangkok Century Cup 2022" ระหว่างลิเวอร์พูลกับแมนยู จะมีขึ้นที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอังคารที่ 12 ก.ค.นี้ เวลา 20.00 น.

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง