รถบรรทุก 6 ล้อ พุ่งชนรถทัวร์สามแยก อ.ไทรโยค บาดเจ็บ 17 คน

อาชญากรรม
15 ก.ค. 65
10:58
1,131
Logo Thai PBS
รถบรรทุก 6 ล้อ พุ่งชนรถทัวร์สามแยก อ.ไทรโยค บาดเจ็บ 17 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ พุ่งชนรถทัวร์ ขณะขับข้ามฝั่งถนนในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ 17 คน ส่งโรงพยาบาลไทรโยค

วันนี้ (15 ก.ค.2565) กล้องวงจรปิดบริเวณริมถนนสายกาญจนบุรี-ไทรโยค ช่วงสามแยก ใกล้เคียงมหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตไทรโยค ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี บันทึกภาพวินาทีที่รถบรรทุก 6 ล้อ ที่ขับมาทางตรง พุ่งชนรถทัวร์ที่กำลังค่อย ๆ ขับข้ามฝั่งถนนไปยังฝั่งขาเข้าตัวเมืองกาญจนบุรี ทำให้คนขับรถบรรทุกและพนักงานประจำรถได้รับบาดเจ็บ 3 คน ส่วนรถทัวร์ท่องเที่ยวมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 14 คน


หลังเกิดเหตุ พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ เกิดโชค สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรไทรโยค ได้ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้น 17 คน ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหนัก เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลไทรโยคให้แพทย์ทำการตรวจรักษาอย่างละเอียดอีกครั้ง


ทั้งนี้ อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทำให้รถติดยาวหลายร้อยเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี ต้องช่วยกันอำนวยความสะดวกด้านการจราจร พร้อมเร่งเคลียร์รถออกจากถนน ใช้เวลากว่าหนึ่งชั่วโมง จึงสามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง