"เอบรา คาราคูร์ต" ลูกยางตุรกี โพสต์ IG ไร้เจตนาสะใจใส่วอลเลย์ไทย

กีฬา
15 ก.ค. 65
14:05
5,315
Logo Thai PBS
"เอบรา คาราคูร์ต" ลูกยางตุรกี โพสต์ IG ไร้เจตนาสะใจใส่วอลเลย์ไทย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"เอบรา คาราคูร์ต" นักตบลูกยางตุรกี โพสต์ IG ยืนยันไร้เจตนาสะใจใส่วอลเลย์ไทย หลังศึกเนชันส์ ลีก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้ายสาวไทย พ่ายสาวตุรกี ปรากฏภาพนักตบสาวผมสีชมพู ออกอาการสะใจ จนถูกวิจารณ์ไม่เหมาะสมในวงกว้าง

วันนี้ (15 ก.ค.2565) หลังการแข่งขันศึกวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่กรุงอังการา ประเทศตุรกี ไทยอันดับ 14 ของโลก พบเจ้าภาพตุรกี พ่ายไป 1-3 เซตไม่ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย ส่วนตุรกีผ่านเข้ารอบไปเจอกับอิตาลี ในวันที่ 16 ก.ค.นี้ 

แต่กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิจารณ์ในวงกว้าง เพราะจากการแข่งขันครั้งนี้ ปรากฏภาพ เอบรา คาราคูร์ต ผู้เล่นดาวรุ่งของทีมชาติตุรกี ผมสีชมพู แสดงอาการสะใจด้วยการว้ากหน้าเนตหลังทำแต้มได้ จนถูกวิจารณ์ว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ทำให้แฟนวอลเลย์บอลไม่พอใจการกระทำ คาราคูร์ต 

ล่าสุด เอบรา คาราคูร์ต โพสต์ผ่านไอจี ebrarkarakurt18 ซึ่งระบุข้อความและมีการใส่อิโมจิ ภาพธงชาติไทย กับธงชาติตุรกี ที่มีหัวใจคั่นตรงกลางด้วย 

แฟนวอลเลย์บอลไทย มันเป็นเรื่องธรรมชาติ ที่จะแสดงความทะเยอทะยานในการเล่นกีฬา มันไม่ใช่เรื่องขัดแย้งกับผู้เล่นที่คุณเคารพ ฉันรักประเทศของคุณและผู้เล่นคนไทยทุกคน เราทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของกีฬานี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

วอลเลย์บอลสาวไทย เเพ้ ตุรกี 1-3 เซต ศึกเนชันส์ ลีก 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง