ตร.ระยองประสาน พม.ดูแลเด็ก 5 ขวบ-แม่ยอมรับตีลูกจริง

ภูมิภาค
18 ก.ค. 65
06:05
1,079
Logo Thai PBS
ตร.ระยองประสาน พม.ดูแลเด็ก 5 ขวบ-แม่ยอมรับตีลูกจริง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
กรณีเด็กหญิงวัย 5 ขวบหนีออกจากบ้านและมีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย ล่าสุดแม่เด็กเข้าพบตำรวจ สภ.เมืองระยอง ยอมรับตีลูกจริง

วันนี้ (18 ก.ค.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีมีผู้ไปช่วยเหลือเด็กหญิงหญิงวัย 5 ขวบหนีออกจากบ้านและมีบาดผลถูกทำร้ายตามร่างกาย

ล่าสุด แม่ของเด็กหญิงเข้าพบตำรวจ สภ.เมืองระยอง โดยยอมรับว่าตีลูกจริง แต่ไม่คิดว่าลูกจะหนีออกจากบ้าน เมื่อรู้ว่าลูกหายไปจึงได้ออกตามหา กระทั่งทราบว่ามีคนพาลูกไปส่งที่สถานีตำรวจ

ก่อนหน้านี้ ผู้ที่พบเด็กเป็นคนแรก เล่าว่า เห็นเด็กหญิงคนดังกล่าวยืนอยู่ข้างทางบริเวณซอย 1 ต.ปากน้ำ อ.เมืองระยอง และโบกมือเรียกขอความช่วยเหลือ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. โดยสังเกตเห็นตามร่างกายของเด็กมีรอยเขียวช้ำ จึงได้พยายามสอบถามรายละเอียด แต่เด็กไม่ยอมตอบและอยู่ในอาการคล้ายตื่นกลัว จึงนำเด็กมานอนพักภายในบ้านพักระหว่างรอเจ้าหน้าที่มารับตัว

เจ้าหน้าที่สอบถามเด็กหญิงวัย 5 ขวบ เล่าว่า ถูกแม่ทำร้ายจึงหนีออกจากบ้าน แต่ไม่ยอมบอกว่าบ้านอยู่ที่ไหน เพราะกลัวว่าจะถูกส่งตัวกลับไปบ้าน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเด็กหญิงเข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลระยอง และให้ผู้เชี่ยวชาญประเมินสภาพจิตใจของเด็ก เนื่องจากพบว่าเด็กอยู่ในอาการหวาดกลัวและมีภาวะซึม พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่ พม.ระยอง รับเด็กไปดูแลเพื่อความปลอดภัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่งช่วยเหลือเด็ก 5 ขวบหนีออกจากบ้านกลางดึก จ.ระยอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง