จับผู้ต้องหายิง 3 พี่น้อง เสียชีวิต 1 คน หนีกบดานสวนปาล์มสงขลา

อาชญากรรม
20 ก.ค. 65
15:52
445
Logo Thai PBS
จับผู้ต้องหายิง 3 พี่น้อง เสียชีวิต 1 คน หนีกบดานสวนปาล์มสงขลา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจบุกจับกุมผู้ต้องหาคดียิง 3 พี่น้องในพื้นที่ จ.ชุมพร เสียชีวิต 1 คน หลังหนีไปกบดานที่บ้านเพื่อนภายในสวนปาล์ม จ.สงขลา เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ

วันนี้ (20 ก.ค.2565) ตำรวจชุดสืบสวน ศูนย์ปราบปรามผู้มีอิทธิพลมือปืนรับจ้าง และผู้ต้องหารายสำคัญของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้าจู่โจมปิดล้อมตรวจค้นบ้านพักคนงานเลี้ยงวัว ภายในสวนปาล์มน้ำมัน ไม่มีเลขที่ พื้นที่หมู่ที่ 5 ต.ท่าบอน อ.ระโนด จ.สงขลา เพื่อจับกุมนายสมศักดิ์ ปานโบ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดหลังสวน ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และไม่มีเหตุจำเป็นหรือเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ หลังสืบสวนทราบว่า นายสมศักดิ์ หนีมากบดานอยู่ที่บ้านพักคนงานเลี้ยงวัว โดยขณะเข้าปิดล้อมจับกุมนายสมศักดิ์ ได้ยอมออกมามอบตัวแต่โดยดี จึงไม่มีเหตุรุนแรงเกิดขึ้น


เบื้องต้นนายสมศักดิ์ ยังให้การปฏิเสธ ตำรวจจึงควบคุมตัวไปทำบันทึกการจับกุมที่ สภ.ระโนด ก่อนควบคุมตัวส่ง สภ.พะโต๊ะ พื้นที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินคดี

สำหรับนายสมศักดิ์ ก่อเหตุยิง 3 พี่น้องที่บ้านพักในพื้นที่ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร จนมีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 1 คน และรอดชีวิต 1 คน ก่อนหลบหนีไปจังหวัดสงขลา ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากปัญหาความขัดแย้งส่วนตัวของทั้งสองฝ่าย จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ร่วมกันสืบสวนและประสานกำลังเข้าปิดล้อมจับกุมในวันนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง