มอบตัวแล้ว ชายขับรถชนเด็ก ก่อนอุ้มไปทิ้งหน้า รพ.

อาชญากรรม
20 ก.ค. 65
19:01
459
Logo Thai PBS
มอบตัวแล้ว ชายขับรถชนเด็ก ก่อนอุ้มไปทิ้งหน้า รพ.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ชายวัย 52 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.บุคคโล หลังขับรถกระบะเฉี่ยวชนเด็ก 4 ขวบ ก่อนอุ้มไปวางไว้ที่หน้าโรงพยาบาลย่านสุขสวัสดิ์ อ้างหลบหนีเพราะไม่ใช่รถตัวเอง แต่ยินดีชดใช้ค่ารักษาพยาบาล

ความคืบหน้าคดีรถกระบะติดตั้งตู้ทึบสีขาวเฉี่ยวชนเด็ก จากนั้นคนขับได้อุ้มเด็กชายวัย 4 ขวบ ไปทิ้งไว้ที่หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ย่านสุขสวัสดิ์ เขตราษฎร์บูรณะ ก่อนหลบหนีไป

วันนี้ (20 ก.ค.2565) ตำรวจ สน.บุคคโล ได้เรียกตัวนายอานนท์ อายุ 52 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวน หลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดของห้างสรรพสินค้า และบริเวณด้านหน้าโรงพยาบาล

นายอานนท์ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว เข้ามอบตัวกับตำรวจเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยรับสารภาพว่า ขณะขับรถไปกินอาหารที่ด้านหลังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านดาวคะนอง ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ได้เห็นเด็กสองคนกำลังยืนเล่นอยู่ข้างทาง แต่ไม่ทราบว่าได้ขับรถเฉี่ยวชนเด็กช่วงไหน กระทั่งมีคนเคาะกระจกแจ้งให้ทราบ จึงได้ลงมาดูและอุ้มเด็กขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาล

 

ส่วนกรณีที่ตัดสินใจวางเด็กไว้หน้าโรงพยาบาล เพราะคิดว่าถึงมือหมอแล้ว และยังตกใจกับเหตุที่เกิดขึ้น รวมทั้งเกิดความกลัวเนื่องจากรถกระบะเป็นรถของคนอื่น แต่เมื่อตั้งสติได้จึงมามอบตัว ซึ่งตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเมื่อประสบเหตุไม่แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ทราบ

ส่วนอาการบาดเจ็บของเด็ก พบว่า เป็นแผลถลอกตามร่างกาย สะโพกหัก โดยนายอานนท์ ยืนยันว่าจะชดใช้และเยียวยาค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง