อ่อนนุช-สุขุมวิท 71 น้ำยังท่วมขัง จนท.เปิดฝาท่อเร่งระบาย

สังคม
21 ก.ค. 65
14:12
906
Logo Thai PBS
อ่อนนุช-สุขุมวิท 71 น้ำยังท่วมขัง จนท.เปิดฝาท่อเร่งระบาย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ฝนตกหนักตั้งแต่เมื่อวานนี้ (20 ก.ค.) ทำให้น้ำท่วมหลายเส้นทางในพื้นที่ กทม. โดยภายในซอยอ่อนนุช​ 39 ปริมาณน้ำสูงเลยหัวเข่า​ ส่วนซอยสุขุมวิท​ 71​ น้ำท่วมขังผิวถนนสูง 10-20 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่ต้องเปิดฝาท่อ เร่งระบายน้ำ

วันนี้ (21 ก.ค.2565) เวลา 13.46 น.​ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสถานการณ์ฝนตกต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อวานนี้ (20 ก.ค.) ส่งผลให้ระดับน้ำภายในซอยอ่อนนุช​ 39 (ซอยอนามัย)​ สูงเลยหัวเข่า​ ส่วนถนนอ่อนนุช​ การจราจรติดขัด รถเคลื่อนตัวได้ช้า ๆ​ เพราะยังมีน้ำท่วมขังถนน​

 

ชาวบ้านบางส่วนที่ต้องเดินทางออกจากซอย ต้องเข็นรถจักรยานยนต์​ออกมา บางคันได้รับความเสียหายจากน้ำ​ ส่วนรถยนต์​ต้องขับช้า ๆ​ เพราะคลื่นน้ำจะซัดไปกระทบกับบ้านเรือนของประชาชน​ โดยชาวบ้าน บอกว่า​ ระดับน้ำยังคงที่​และยังไม่มีทีท่าว่าระดับน้ำจะลดลง​ หลังฝนตกลงมาเพิ่มในช่วงสายวันนี้​


สุขุมวิท 71​ น้ำท่วม​ จนท.เปิดฝาท่อ​ เร่งระบาย

นอกจากนี้ บริเวณซอยสุขุมวิท​ 71​ เชื่อมต่อไปยังซอยปรีดีย์พนมยงค์​ ยังมีน้ำท่วม​ผิวถนน​ประมาณ​ 10-20 เซนติเมตร​ การสัญจรภายในซอยยังต้องใช้ความระมัดระวัง​ ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์​

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักงานเขตวัฒนา​ มาคอยอำนวยความสะดวก​ และเปิดฝาท่อระบายน้ำ​ เพื่อเร่งการระบายให้เร็วขึ้น​ ขณะนี้ระดับน้ำเริ่มลดลงต่อเนื่อง​

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง