"กานต์กนิษฐ์" แจงเหตุผลโหวตไว้วางใจ "ชัยวุฒิ"

การเมือง
23 ก.ค. 65
13:19
2,062
Logo Thai PBS
"กานต์กนิษฐ์"  แจงเหตุผลโหวตไว้วางใจ "ชัยวุฒิ"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ. ภรรยาของ "ชัยวุฒิ" แจงเหตุผลโหวตไว้วางใจสามี หลังปมถูกอภิปรายปัญหาครอบครัวในสภา วอนสงสารลูก หยุดเอาเรื่องครอบครัวมาเป็นเครื่องมือทางการเมือง

วันนี้ (23 ก.ค.2565) เมื่อเวลา 11.40 น. น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กทม. เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ที่ถูกพาดพิงในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) จากส.ส.หญิงพรรคเพื่อไทย ถึงประเด็นความสัมพันธ์ในครอบครัว โพสต์เฟซบุ๊ก กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ  ว่าหลังจากการอภิปรายไม่ไว้วางใจสิ้นสุดลง​ นี่เป็นครั้งแรกที่กานต์​ขอใช้พื้นที่นี้​ พูดถึงเหตุการณ์​ต่างๆที่ผ่านมา​

ก่อนอื่นกานต์ ต้องขอ​ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ส่งให้กานต์​ และครอบครัว​ตลอดช่วงเวลาอภิปรายที่ผ่านมาซึ่งในการอภิปรายครั้งนี้​ของ กรณีนายชัยวุฒิ​ มองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องภายในครอบครัวของเรา​ ไม่ว่าบทสรุปของครอบครัวกานต์ จะลงเอยอย่างไร​ กานต์​และนายชัยวุฒิ ยอมรับการตัดสินใจของกันและกัน​และพร้อมจะดูแลลูกๆ ของเราอย่างดีที่สุด

กานต์ ​ไม่ปรารถนา​ให้ใครก็ตาม เอาเรื่องภายในครอบครัวของกานต์​ มาเป็นเป็นเครื่องมือทางการเมืองมาพูดในสภา เพื่อสร้างเครดิตให้ตัวเอง​

 

น.ส.กานต์กนิษฐ์ ระบุว่า  ลูกๆของกานต์​ยังไม่บรรลุนิติภาวะ​ เขายังเด็กและไม่ควรมารับรู้เรื่องที่ผู้ใหญ่ก่อขึ้น​ และเขาอาจจะต้องเผชิญกับสายตาแปลกๆจาก​สังคมที่โรงเรียนของเค้า

วันนี้เป็นวันลงมติกัน​ กานต์​ใช้เวลาครุ่นคิด​อยู่นานอย่างมีสติ​ว่า​ กานต์​ต้องแบ่งแยกให้ได้​ ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ​และที่สำคัญเหนือสิ่งใด คือความรู้สึกของลูกๆ เมื่อลูกโตขึ้นหนูจะเข้าใจ​ว่า ไม่ว่าใครพยายามจะทำร้ายครอบครัวเราในสภาฯ อย่างไรทุกอย่างที่แม่ทำ​ แม่จะไม่ทำให้ลูกๆ เสียใจ​​ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดศึกซักฟอก "นายกฯ - 10 รัฐมนตรี" ผ่านฉลุย

“ชลน่าน” รับพ่ายเสียงในสภา-ประกาศกร้าวเจอกันสนามเลือกตั้ง

โผล่อีก! สลิปโอนเงินเข้าบัญชีชื่อนักการเมือง ช่วง ส.ค.64

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง