ศูนย์บางซื่อฯ เปิดจองฉีดเข็มกระตุ้น "ไฟเซอร์-โมเดอร์นา" พรุ่งนี้

สังคม
26 ก.ค. 65
10:04
3,627
Logo Thai PBS
ศูนย์บางซื่อฯ เปิดจองฉีดเข็มกระตุ้น "ไฟเซอร์-โมเดอร์นา" พรุ่งนี้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดจองฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น "ไฟเซอร์-โมเดอร์" ผ่าน 4 ค่ายมือถือ พรุ่งนี้ (27 ก.ค.) เพื่อความสะดวกรวดเร็ว โดยเริ่มฉีดวัคซีน 1-31 ส.ค. พร้อมเปิดให้วอล์กอินสำหรับคนไม่สะดวกจอง

วันนี้ (27 ก.ค.2565) ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เตรียมเปิดจองคิวฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น ตั้งแต่เข็มที่ 3 ขึ้นไป ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ และโมเดอร์นา โดยขอให้มาตรงวันเวลาจอง และสามารถเข้าจุดฉีดรับบริการได้เลย ส่วนผู้ที่ไม่สะดวกจองคิวผ่านโทรศัพท์มือถือ สามารถรับบริการแบบวอล์กอินได้ทุกวัน โดยต้องผ่านขั้นตอนที่จุดลงทะเบียนก่อนเข้าฉีดวัคซีน

เปิดจองคิวในวันที่ 27 ก.ค.2565 เวลา 9.00 น. เริ่มฉีดวัคซีนวันที่ 1-31 ส.ค.2565 รับบริการ ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เวลา 9.00 – 16.00 น. ทุกวัน เข้าประตู 2 ทุกชนิดวัคซีน โดยจะเข้ามาแยกโซนให้บริการแต่ละชนิดวัคซีนด้านใน ในวันนัดฉีดวัคซีนโปรดแสดง QR CODE / SMS / App “Vaccine บางซื่อ” เพื่อความรวดเร็วในการเข้ารับบริการ

จองคิวผ่าน 4 ค่ายมือถือ

  • AIS ลงทะเบียนได้ที่ เว็บไซต์ www.ais.th/vaccine
  • TRUE ลงทะเบียนได้ที่ ระบบ USSD กด *707# โทรออก หรือ เว็บไซต์ https://vaccine.trueid.net/
  • DTAC ลงทะเบียนได้ที่ ดีแทค แอปฯ และ เว็บไซต์ https://app.dtac.co.th/vaccine/index.html
  • NT ลงทะเบียนได้ที่ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ https://covid19vaccine.ntplc.co.th/CVC/home

ทั้งนี้ วัคซีนโมเดอร์นา สำหรับผู้มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป, เข็มที่ 1,2 เด็กอายุตั้งแต่ 5 ปีขึ้นไป หรือผู้ใหญ่ที่ต้องการรับวัคซีนแอสตราเซเนกา / ซิโนแวค จะให้บริการเฉพาะรูปแบบวอล์กอิน, เข็มที่ 3 มีระยะห่างจากเข็มที่ 2 เป็นเวลาอย่างน้อย 90 วัน และตั้งแต่เข็มที่ 4 ขึ้นไป มีระยะห่างจากเข็มก่อนหน้า อย่างน้อย 120 วัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง