จับแล้วผู้ก่อเหตุล่วงละเมิดยาย 72 ปีเสียชีวิต

อาชญากรรม
27 ก.ค. 65
14:31
1,059
Logo Thai PBS
จับแล้วผู้ก่อเหตุล่วงละเมิดยาย 72 ปีเสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจสุพรรณบุรี จับชายอายุ 66 ปีก่อเหตุล่วงละเมิดและทำร้ายยายวัย 72 ปี อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เสียชีวิตได้แล้ว อยู่ระหว่างสอบสวน

วันนี้ (27 ก.ค.2565) ตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุคดีฆ่าข่มขืนหญิงวัย 72 ปี จ.สุพรรณบุรี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา บริเวณหน้าที่พัก หมู่ 2 ต.นางบวช อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพนางสาลี่ อายุ 72 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพใบหน้ามีรอยถูกทำร้ายหลายแห่ง สวมเสื้อคอกระเช้า นุ่งผ้าถุง มีร่องรอยคล้ายถูกข่มขืน ทางเข้าบ้านพบรถจักรยานล้มอยู่ 1 คัน กางเกง 1 ตัว

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อนายออง ไม่ทราบนามสกุล อายุ 66 ปี เพิ่งเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านเพียง 2 เดือน ก่อนเกิดเหตุเข้ามาตัดไม้ในบริเวณบ้านผู้เสียชีวิต จากนั้นก็นั่งดื่มสุราจนถึงช่วงค่ำ

ระหว่างนั้นผู้ตายเดินมาปิดประตูหน้าบ้าน นายอองเห็นจึงเข้าไปจะข่มขืนแต่ผู้ตายร้องให้คนช่วย เมื่อญาติมาถึงจึงได้พยายามจับนายออง แต่จับไม่ได้นายอองวิ่งหลบหนีในสภาพเปลือยกายหายเข้าไปในป่า ระหว่างนั้นผู้ตายยังมีลมหายใจ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุด 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายอองได้แล้วที่ ต.วังลึก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เดิมบางนางบวช

สำหรับนายออง เคยถูกจับดำเนินคดี ข้อหาบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย เมื่อ ปี 2564 ในพื้นที่ สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง