พบศพชาวอเมริกันเสียชีวิตบนโขดหินริมหาดยะนุ้ย จ.ภูเก็ต

ภูมิภาค
27 ก.ค. 65
14:38
403
Logo Thai PBS
พบศพชาวอเมริกันเสียชีวิตบนโขดหินริมหาดยะนุ้ย จ.ภูเก็ต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบศพนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน วัย 74 ปี ลักษณะจมน้ำเสียชีวิตติดกับโขดหินริมหาดยะนุ้ย จ.ภูเก็ต เบื้องต้นตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตอาจเดินชมวิว แล้วลื่นพลัดตกกระแทกหิน ก่อนขยายผลสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

วันนี้ (27 ก.ค.2565) ตำรวจ สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลราไวย์ว่า มีคนตกปลาพบศพติดอยู่บริเวณแอ่งน้ำในโขดหินริมหาดยะนุ้ย ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ทันทีที่รับแจ้ง หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบทันที

จากการตรวจสอบ พบสภาพศพนอนคว่ำหน้า บริเวณแอ่งน้ำในโขดหินสภาพเน่าเปื่อย เหลือแต่โครงกระดูก ผิวหนัง และอวัยวะหลัก ไม่พบบาดแผลตามร่างกายที่เห็นได้ชัด ในกระเป๋ากางเกงพบหนังสือเดินทาง ระบุชื่อนาย John Joseph Sheridan อายุ 74 ปี สัญชาติอเมริกัน รวมถึงธนบัตรสกุลเงินต่างๆ หลายประเทศ และกุญแจห้องพักระบุ เป็นห้องหมายเลข G1

 

ทั้งนี้ เนื่องจากสภาพศพเน่าเปื่อย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน จึงส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง

การสอบสวนเบื้องต้นคาดว่า ก่อนเกิดเหตุนายโจเซฟ ได้เข้าพักที่รีสอร์ตดังกล่าว จากนั้นได้ออกมาเดินท่องเที่ยว และเดินไปตามแนวโขดหินริมหาดยะนุ้ย ที่มีพื้นที่โดยรอบค่อนข้างกว้าง ทำให้ลื่นล้มลงร่างกระแทกหิน ได้รับบาดเจ็บโดยไม่มีผู้ใดเห็น หรือมาพบ และอาจเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง