"อนุทิน" เปิดตัว "ภัทรประสิทธิ์-ขจรประศาสน์" ซบภูมิใจไทย

การเมือง
30 ก.ค. 65
12:19
614
Logo Thai PBS
"อนุทิน" เปิดตัว "ภัทรประสิทธิ์-ขจรประศาสน์" ซบภูมิใจไทย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"อนุทิน" นำทีมบุกพิจิตร เปิดตัว 3 ว่าที่ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย ปลื้ม “ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์” ยกแก๊งร่วมงานการเมือง ตั้งเป้าขอ ส.ส.ยกจังหวัด

วันนี้ (30 ก.ค.2565) นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมแกนนำพรรคลงพื้นที่ จ.พิจิตร เปิดตัว 3 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิจิตรของพรรค หลังนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ นำคณะเข้าร่วมงานการเมืองกับพรรคภูมิใจไทย ซึ่งประกอบด้วย นายภัทรพงศ์ ภัทรประสิทธิ์ นายวินัย ภัทรประสิทธิ์ และนายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์

นายอนุทิน ระบุว่า ดีใจที่กลุ่มของนายประดิษฐ์ มาร่วมงานด้วยและขอโอกาสมาทำงานที่พิจิตร โดยเล็งเห็นศักยภาพในการเติบโตของพิจิตรทั้งการเดินทางคมนาคม รวมถึงการพัฒนาการท่องเที่ยวซึ่งจะสนับสนุนเงินลงทุนโดยยกบุรีรัมย์เป็นโมเดล 

ทราบดีมีหลายพรรคให้เลือก แต่บางพรรคก็ยังเหนื่อยกับการรักษาพรรคไม่ให้แตกแยก บางพรรคยังเป็นปัจจัยแห่งความขัดแย้ง บางพรรคอยู่มาตั้งนานแล้วไม่เห็นทำอะไร มีแต่ภูมิใจไทยที่ไม่ขัดแย้ง ทำงานและไม่แตกความสามัคคี

ทั้งนี้ นายอนุทิน ยังย้ำถึงกัญชาพืชเศรษฐกิจที่จะทำให้เสริมสร้างรายได้ ตามนโยบายของพรรค โดยจะทำกฎหมายกัญชาให้สมบูรณ์ เป็นทางเลือกในการเสริมสร้างรายได้ให้ประชาชน พร้อมขอให้ได้ ส.ส.พิจิตร ยกจังหวัด และยืนยันว่า พิจิตรจะได้คนทำงานมารับใช้ประชาชนด้วยความมั่นใจ ไม่เสนอนโยบายเพ้อฝัน และทำได้จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง