พระเอกดัง "วีรยุทธ รสโอชา" ฆ่าตัวเสียชีวิตในบ้านพัก

อาชญากรรม
1 ส.ค. 65
15:56
27,912
Logo Thai PBS
พระเอกดัง "วีรยุทธ รสโอชา" ฆ่าตัวเสียชีวิตในบ้านพัก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
วันนี้ (1 ส.ค.65) อดีตพระเอกดัง "วีรยุทธ รสโอชา” เสียชีวิตแล้วในวัย 59 ปีเบื้องต้นมีรายงานว่าได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเสียชีวิต ภายในบ้านพักในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ยังไม่สรุปสาเหตุชัดถึงปมฆ่าตัว แต่มีปัญหาด้านสุขภาพ

วันนี้ (1 ส.ค.2565) อดีตพระเอกดัง "วีรยุทธ รสโอชา” เสียชีวิตแล้วในวัย 59 ปี เบื้องต้นมีรายงานว่าได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเสียชีวิต ภายในบ้านพักในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบพระเอกดังมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.1 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.1 กระบอก และปลอกกระสุนปืน 1 ปลอกตกอยู่ จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ 

โดยมูลนิธิพุทไธศวรรย์ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงก่อน ก่อนจะเชิญตัวญาติที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนสาเหตุยังไม่สรุปชัด แต่ระยะหลังมีปัญหาด้านสุขภาพจนถึงขั้นต้องนั่งรถเข็น 

ส่วนร่างนายวีรยุทธ ทางครอบครัวจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดรุ้ง ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง แต่ยังไม่ทราบว่าจะตั้งสวดไว้กี่วัน

สำหรับวีรยุทธ เป็นนักเรียนการแสดงรุ่นเดียวกับ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ พร้อมพงษ์ นพฤทธิ์ ธงไชย แมคอินไตย์ มีผลงานละครทาง ช่อง 7 ช่อง 5 และ ช่อง 9 เช่นเรื่อง ปูนปิดทอง  ทองพูน โคกโพ ราษฎรเต็มขั้น น้ำผึ้งซาตาน

ภาพ : เฟซบุ๊กวีรยุทธ รสโอชา

ภาพ : เฟซบุ๊กวีรยุทธ รสโอชา

ภาพ : เฟซบุ๊กวีรยุทธ รสโอชา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง