สืบจากซิลิโคน 2 ศพถูกฆ่าฝังดินเป็น "หญิงเวียดนาม-ชายไนจีเรีย"

อาชญากรรม
4 ส.ค. 65
19:00
1,013
Logo Thai PBS
สืบจากซิลิโคน 2 ศพถูกฆ่าฝังดินเป็น "หญิงเวียดนาม-ชายไนจีเรีย"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.ระบุ ชายหญิงถูกฆ่าฝังดินในสภาพเปลือยที่ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา สามารถยืนยันตัวบุคคลได้แล้ว โดยสืบจากซิลิโคนพบผู้หญิงเป็นชาวเวียดนาม และผู้ชายเป็นชาวไนจีเรีย เร่งแกะรอยผู้ลงมือก่อเหตุ

ความคืบหน้าคดีฆ่าฝังดินศพของชายและหญิงภายในสภาพเปลือย ภายในป่าสาธารณะประโยชน์ ริมถนนระหว่าง บ้านดอนไพล หมู่ 7 ต.ท่าเยี่ยม และบ้านดอนไพลหมู่ 1 ต.รุ่งอรุณ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา เมื่อ 7 วัน ที่ผ่านมา ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีเพื่อยืนยันตัวบุคคล สืบหาผู้ลงมือก่อเหตุฆาตกรรมครั้งนี้

วันนี้ (4 ส.ค.2565) พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ชุดสืบสวนนำซิลิโคนในร่างกายของหญิงที่เสียชีวิต ประสานไปยังประเทศผู้ผลิตซิลิโคลนยี่ห้อหนึ่ง ให้ตรวจสอบเลขซีเรียลนัมเบอร์ ได้รับคำตอบว่า

หมายเลขดังกล่าวถูกส่งไปจำหน่ายที่เวียดนาม จึงประสานไปยังสถานทูตเวียดนาม ประจำประเทศไทย ให้นำลายนิ้วมือของหญิงที่เสียชีวิตไปช่วยตรวจสอบ จนกระทั่งทราบว่า ลายนิ้วมือตรงกับหญิงสาวชาวเวียดนาม อายุ 33 ปี ชื่อ เหงียน ถิ วัน (NGUYEN THI VAN)

ส่วนลายนิ้วมือของชาย ที่เสียชีวิต ตรงกับลายนิ้วมือของชายชาวไนจีเรีย อายุ 38 ปี ชื่อ ANABON CHKA HEN ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะได้นำข้อมูลมาสืบหาหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อเร่งคลีคลายคดีการถูกฆาตกรรมครั้งนี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกะรอยคดีฆ่าฝังดิน 2 ศพ ในป่า จ.โคราช พบถูกยิงศีรษะ

ประสานทีมตรวจศพเหตุสึนามิ ช่วยคดีฆ่าฝังดิน 2 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง