ปริศนา! เศษเหล็กคล้ายใบคัตเตอร์ปนในหมูปิ้ง

สังคม
8 ส.ค. 65
08:43
415
Logo Thai PBS
ปริศนา! เศษเหล็กคล้ายใบคัตเตอร์ปนในหมูปิ้ง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เตือนภัย คนชอบกินของปิ้งย่าง หนุ่มชาวลพบุรี พบเเศษเหล็กคล้ายใบคัตเตอร์ ปนอยู่ในหมูปิ้งหลายชิ้น เผลอเคี้ยวเลือดท่วมปาก ให้เจ้าของร้านดู ยังหาที่มาไม่ได้ เพราะรับหมูปิ้งสำเร็จรูปมาขาย เตรียมส่งสอบกับต้นทาง

วันนี้ (8 ส.ค.2565) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก ชายวัย 29 ปี นำเศษข้าวเหนียว-หมูปิ้งที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน มาแสดงให้ดู โดยพบในข้าวเหนียว หมูปิ้ง มีคราบเลือด และเศษวัตถุที่เป็นของมีคม ลักษณะคล้าย เศษใบมีดคัตเตอร์หลายชิ้นปะปนอยู่

ผู้เสียหายเล่าว่า ซื้อหมูปิ้ง 2 ไม้ พร้อมข้าวเหนียว 1 ห่อ มาจากร้านขายแห่งหนึ่ง ย่านถนนปู่เจ้า สมิงพราย ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ในระหว่างกิน รู้สึกว่าเหมือนเคี้ยวของแข็ง หลังนำออกมาดูก็รู้สึกตกใจ จากนั้นก็เริ่มรู้สึกเจ็บในช่องปาก พร้อมมีเลือดไหลออกมา จึงหยุดกิน

ระหว่างกิน รู้สึกมีอะไรแข็ง ๆ ปะปน เลยนำออกมาดูพบมีเศษเหล็ก 3 ชิ้นปนในเนื้อหมูปิ้ง น่าจะโดนบาดด้วย เพราะมีเลือดออก

จากนั้นผู้เสียหายจึงนำหลักฐานที่เก็บไว้ ไปที่ร้านให้คนขายดู ที่ร้านก็ตกใจ ปฏิเสธว่าร้านไม่ได้ทำเอง แต่รับหมูปิ้งสำเร็จรูปพร้อมย่าง มาปิ้งขายอีกทอดหนึ่ง

 

ทั้งนี้ ร้านก็ยินดีรับผิดชอบ แต่ผู้เสียหายบอกว่า ไม่เป็นไร แต่ขอให้ร้านเก็บหมูปิ้งล็อตนี้ไว้ อย่านำออกไปย่างขาย ขณะเดียวกันก็มอบหลักฐานส่วนหนึ่งให้กับร้าน เพื่อส่งกลับไปตรวจสอบกับต้นทางอีกครั้ง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง