ตร.ค้น 19 จุดอยุธยา-สิงห์บุรีตรวจสอบ 2 โรงน้ำแข็งยิงกัน

อาชญากรรม
10 ส.ค. 65
06:54
468
Logo Thai PBS
ตร.ค้น 19 จุดอยุธยา-สิงห์บุรีตรวจสอบ 2 โรงน้ำแข็งยิงกัน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เตรียมหารือผู้บริหารโรงน้ำแข็ง 2 แห่งเพื่อยุติปัญหา หลังเกิดเหตุยิงกัน ขณะที่ตำรวจตรวจโรงน้ำแข็งใน จ.พระนครศรีอยุธยาและสิงห์บุรีรวม 19 จุด

เมื่อวันที่ 9 ส.ค.2565 พ.ต.อ.เอกราช อุ่นเจริญ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับฝ่ายปกครอง สาธารณสุขจังหวัด อุตสาหกรรมจังหวัด ตรวจสอบโรงน้ำแข็งอโยธยา และโรงน้ำแข็งพันล้าน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยพบว่าทั้ง 2 แห่งประกอบการถูกต้องตามกฎหมาย นอกจากนี้ได้ตรวจสอบโรงน้ำแข็งพันล้านที่ จ.สิงห์บุรี และตรวจค้นตามจุดต่างๆ ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และ จ.สิงห์บุรี รวม 19 จุด

ส่วนคดียิงกัน ตำรวจตั้งข้อหาพยายามฆ่า พกปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต กับผู้อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด รวมถึงกลุ่มเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองทั้ง 3 นายที่ปรากฏในคลิปภาพด้วย

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เตรียมเป็นคนกลางเรียกผู้บริหารโรงน้ำแข็งทั้ง 2 แห่งมาหารือทำความเข้าใจร่วมกัน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำ

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา คนงานส่งน้ำแข็ง 2 โรงงานไล่ยิงกันกลางเมืองพระนครศรีอยุธยา ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 3 คน ในจำนวนนี้เป็นประชาชนถูกลูกหลงด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าปมขัดแย้งอาจเกิดจากการวิ่งทับเส้นทางส่งน้ำแข็งและขายตัดราคา

 

อ่านข่าวอื่นๆ

2 โรงน้ำแข็ง เปิดศึกยิงกันกลางเมืองกรุงเก่า เจ็บ 3 คน

ตำรวจปลอมเป็น "พระ" ล่อจับ 2 หนุ่มขายยาบ้า

เปิดใจครั้งแรก "เสี่ยบี-ภรรยา" เจ้าของผับเมาน์เทน บี

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง