"ปริญญ์" รับทราบข้อกล่าวหาเพิ่ม 2 คดี

อาชญากรรม
10 ส.ค. 65
16:40
532
Logo Thai PBS
"ปริญญ์" รับทราบข้อกล่าวหาเพิ่ม 2 คดี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ เข้ารับทราบข้อหากล่าวหาเพิ่มอีก 2 คดี ทำให้ขณะนี้มีผู้แจ้งดำเนินคดีแล้วรวม 16 คน รับเป็นคดีได้ 13 คดี

วันนี้ (10 ส.ค.2565) นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ วันนี้เข้าพบพนักงานสอบสวน ตำรวจนครบาลลุมพินีอีกรอบ เพื่อเข้ารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกเพิ่มอีก 2 คดี

ในข้อหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล และข่มขืนกระทำชำเรา โดยคดีแรกผู้เสียหายนำคลิปเสียงของผู้ถูกกล่าวหามาเป็นหลักฐาน, ส่วนอีกคดีผู้เสียหายนำหลักฐานภาพถ่ายมาเป็นหลักฐานแจ้งความ ซึ่ง 2 คดีไม่มีความเกี่ยวข้องกับคดีเก่า

พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น.เปิดเผยว่า ขณะนี้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว 16 คน สามารถรับเป็นคดีได้ 13 คดี แบ่งเป็นคดีของสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี 10 คดี, สถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง 1 คดี, สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ 1 คดี,ตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี 1 คดี

ที่เหลือเป็นคดีที่ขาดอายุความ และอยู่นอกราชอาณาจักร ซึ่งขณะนี้มีคดีที่ตำรวจส่งให้อัยการไปแล้ว 8 คดี สั่งฟ้องศาลไปแล้ว 4 คดี ส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างการดำเนินการ ส่วนผู้เสียหาย ยังยืนยันที่จะดำเนินคดี ยังไม่พบว่ามีรายใดยุติ หรือถอนแจ้งความ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง