ลูกสาวแจ้งเอาผิดตำรวจทางหลวงและกู้ภัย คดีทิ้งศพไว้ 12 ชม.

อาชญากรรม
11 ส.ค. 65
15:19
1,832
Logo Thai PBS
ลูกสาวแจ้งเอาผิดตำรวจทางหลวงและกู้ภัย คดีทิ้งศพไว้ 12 ชม.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ลูกสาวผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนถนนมอเตอร์เวย์ทิ้งศพไว้ 12 ชม. ตั้งข้อสงสัยว่า พ่อตัวเองเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หรือเสียชีวิตขณะที่รถยนต์ถูกเคลื่อนย้ายไปไว้ที่สถานีตำรวจ จึงเข้าร้องกองปราบปราม ให้มาสอบสวนสำนวนคดีนี้

วันนี้ (11 ส.ค.2565) ญาติผู้เสียชีวิตบนรถยนต์จากอุบัติเหตุบนถนนมอเตอร์เวย์ พร้อมด้วยนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ครอบครัวเข้าไปรับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ จ.ระยอง

ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ตั้งข้อสงสัยว่า พ่อตัวเองเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หรือเสียชีวิต ขณะที่รถยนต์ถูกเคลื่อนย้ายไปไว้ที่สถานีตำรวจ โดยไม่มีการตรวจสอบที่แน่ชัดก่อน ซึ่งขณะนี้ตำรวจทางหลวงประสานเพื่อขอช่วยเหลือเรื่องงานศพมาแล้ว รวมถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่นายรณณรงค์ เปิดเผยว่า ครอบครัวเรียกร้องให้ตำรวจกองปราบปราม เข้ามาสอบสวนสำนวนคดีการเสียชีวิตนี้ โดยไม่ขอให้ตำรวจชลบุรี รับผิดชอบสำนวนการสอบสวน เนื่องจากครอบครัวติดใจการเสียชีวิต โดยเบื้องต้น วันนี้จะแจ้งความเอาผิดกับตำรวจทางหลวง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวง ที่เข้าให้ความช่วยเหลือวันเกิดเหตุ ในข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนในข้อหาอื่น ๆ ต้องขอตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

กังขา! ลากรถประสบอุบัติเหตุบนมอเตอร์เวย์ทิ้งศพไว้ 12 ชม.

“กรมทางหลวง”ระบุสอบเบื้องต้นตำรวจ-กู้ภัย ไม่พบคนเจ็บในรถที่ชนบนมอเตอร์เวย์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง