รวบ! อส.ทหารพรานใช้ปืนสงครามยิงคนหน้าสถานบันเทิง ดับ 2 เจ็บ 1

ภูมิภาค
12 ส.ค. 65
12:05
644
Logo Thai PBS
รวบ! อส.ทหารพรานใช้ปืนสงครามยิงคนหน้าสถานบันเทิง ดับ 2 เจ็บ 1
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
อาสาสมัครทหารพรานใช้อาวุธรสงครามยิงที่หน้าสถานบันเทิงที่ จ.ยะลา หลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทในช่วงดึกที่ผ่านมา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 1 คน

วันนี้ (12 ส.ค.2565) ตำรวจสถานีภูธรเมืองยะลา ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบหน้าสถานบันเทิง ย่าน ถ.เฉลิมชัย อ.เมืองยะลา หลังนายหัสชัยชาญ ทุ่มนุ่ม อาสาสมัครทหารพรานที่ 49 อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส ใช้ปืนอาก้า ยิงกลุ่มนักเที่ยวหน้าสถานบันเทิง เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บอีก 1 คน

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุอาสาสมัครทหารพรานหัสชัยชาญ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา มีเรื่องทะเลาะวิวาท และใช้ขวดตีศีรษะกลุ่มนักเที่ยวในสถานบันเทิงบาดเจ็บ เมื่อสถานบันเทิงปิด ผู้ก่อเหตุกำลังเดินขึ้นรถ และถูก น.ส.สุมาลี ศิริรัตน์ นักเที่ยวในสถานบันเทิงเดินมาต่อว่า จึงหยิบปืนอาก้าออกมาจากรถ 


ต่อมา นายสุภกร ทองจำรุญ การ์ดของสถานบันเทิง พยายามห้าม แต่ผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา กลับใช้ปืนกราดยิง ทำให้ น.ส.สุมาลี และนายสุภกร เสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน คือ นายสุรศักดิ์ อิสโร

ภายหลังผู้ก่อเหตุขับรถเก๋งทะเบียน จ.สงขลา หลบหนี ก่อนตำรวจจะติดตามจับกุมได้ใน ซอยตลาดเมืองใหม่ 1 อ.เมืองยะลา ตรวจค้นพบปืนอาก้า 1 กระบอก และอาวุธปืนขนาดจุด 38 อีก 1 กระบอก จึงควบคุมตัวมาสอบสวน เบื้องต้น นายหัสชัยชาญ ให้การว่า มีเรื่องทะเลาะวิวาทในสถานบันเทิง เมื่อร้านปิด จึงหยิบอาวุธสงครามในรถมาก่อเหตุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง