หญิงวัย 17 ปีเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 คนเหตุไฟไหม้ MOUNTAIN B

อาชญากรรม
13 ส.ค. 65
08:24
681
Logo Thai PBS
หญิงวัย 17 ปีเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 คนเหตุไฟไหม้ MOUNTAIN B
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เหตุการณ์ไฟไหม้สถานบันเทิง Mountain B ล่าสุดหญิงอายุ 17 ปี เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 คนที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

เมื่อวันที่ 12 ส.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้สถานบันเทิง MOUNTAIN B ใน จ.ชลบุรี เพิ่มอีก 1 คน คือ น.ส.ศิริวรรณ อายุ 17 ปี เสียชีวิตที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต หลังเข้ารับการรักษาตัวเนื่องจากบาดเจ็บสาหัส นับเป็นผู้เสียชีวิตคนที่ 18 จากเหตุการณ์ไฟไหม้ดังกล่าว

พี่สาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุไฟไหม้สถานบันเทิงได้ย้าย น.ส.ศิริวรรณ เข้ารักษาที่ รพ.ธรรมศาสตร์ฯ ซึ่งต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา และต้องตัดขาขวา มีสภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด ความดันต่ำ แพทย์พยายามช่วยเหลือ แต่ร่างกายของ น.ส.ศิริวรรณ ไม่ตอบสนอง อีกทั้งยังมีอาการน้ำท่วมปอด ก่อนจะเสียชีวิตอย่างสงบ

อย่างไรก็ตามหลังจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพเสร็จแล้ว ครอบครัวจะนำร่างของ น.ส.ศิริวรรณ ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดรังสีสุนทร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ตร.เก็บหลักฐานเพิ่ม MOUNTAIN B

ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุ พ.ต.ท.ฐปณัธ ชญาณพัฒน์ รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรฝ่ายสืบสวนจังหวัดชลบุรี นำทีมเข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติมบริเวณจุดเกิดเหตุ และเตรียมเชิญผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำเพิ่มเติม

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้เรียกสอบปากคำนายพงษ์ศิริ หรือ เสี่ยบี เพิ่มเติมบางส่วน ซึ่งหลังจากประกันตัวและแถลงข่าวกับนักข่าวแล้ว นายพงษ์ศิริได้เก็บตัวเงียบ มีเพียงกัปตันร้านเเละตัวเเทนร้านบางส่วนที่ไปร่วมงานศพ และมอบเงินเยียวยาเบื้องต้นให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

อ่านข่าวอื่นๆ

ตายเพิ่มอีก 1 คนที่ 17 ไฟไหม้ MOUNTAIN B

"MOUNTAIN B" เตรียมจ่ายเยียวยาผู้เสียชีวิตคนละ 5 หมื่นบาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง