"Eison Ai" ศิลปินไต้หวันชื่อดัง ตกอาคารรถไฟใต้ดินเสียชีวิต

Logo Thai PBS
"Eison Ai" ศิลปินไต้หวันชื่อดัง ตกอาคารรถไฟใต้ดินเสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงาน Eison Ai ศิลปินไต้หวันเชื้อสายมาเลเซีย วัย 40 ปี ตกจากอาคารสถานีรถไฟใต้ดินเสียชีวิต ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุต่อไป

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า Eison Ai หรือ อ้ายเฉิง ศิลปินไต้หวันเชื้อสายมาเลเซีย วัย 40 ปี ตกจากอาคารสถานีรถไฟใต้ดิน โดยตำรวจเปิดเผยว่า เขาเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล 

สำหรับ Eison Ai เกิดที่มาเลเซียเมื่อวันที่ 13 พ.ค.1982 และกลายเป็นที่รู้จักหลังชนะการแข่งขันในรายการโทรทัศน์ไต้หวัน "Super Idol" ซีซัน 2 ก่อนจะได้เดบิวต์อัลบั้มเดี่ยว "Mr. I" เมื่อปี 2004 และมีชื่อเสียงมากขึ้นหลังเข้าร่วมแสดงละครโทรทัศน์ "Rookie's Diary", "I, My Brother", "Daddy" and "Fengshui Family."

Eison Ai แต่งงานกับนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง Hitomi Wang เมื่อปี 2020 ซึ่งนอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว เขายังมีธุรกิจร้านอาหารด้วย โดยมีรายงานว่า ธุรกิจของเขาได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ขณะเดียวกันตัวเขายังมีปัญหาด้านสุขภาพเกี่ยวกับความดัน และเพิ่งหายจากโควิด-19 เมื่อไม่นานมานี้ 

ล่าสุด ต้นสังกัดของศิลปินดัง ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันการเสียชีวิตของ Eison Ai แล้ว พร้อมทั้งขอความร่วมมือให้ความเป็นส่วนตัวกับ Hitomi Wang ด้วย ส่วนทางคดีตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุต่อไป

ที่มา : straitstimes, taiwannews

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง