มาแล้ว! BLACKPINK ปล่อย MV "Pink Venom" ไม่ถึง 1 ชม. 10 ล้านวิว

Logo Thai PBS
มาแล้ว! BLACKPINK ปล่อย MV "Pink Venom" ไม่ถึง 1 ชม. 10 ล้านวิว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
BLACKPINK ปล่อย MV เพลง "Pink Venom" ไม่ถึง 1 ชั่วโมง ยอดทะลุ 10 ล้านวิว เหล่า BLINK และแฟนเพลง ร่วมต้อนรับการคัมแบ็กอย่างอบอุ่นจนแฮชแท็ก #PINKVENOM ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย

วันนี้ (19 ส.ค.2565) เวลา 11.00 น. BLACKPINK วงเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ระดับโลก ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “Pink Venom” ซิงเกิ้ลในอัลบั้มเต็ม “BORN PINK” ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือน ก.ย.นี้

ภาพ : BLACKPINK

ภาพ : BLACKPINK

ภาพ : BLACKPINK

 
สำหรับเพลง “Pink Venom” เป็นเพลงฮิปฮอปที่เน้นทักษะการร้องและการแร็ปของเมมเบอร์ทั้ง 4 คน โดยหลังจากปล่อยมาได้เพียง 53 นาที ยอดวิวในยูทูปก็ทะลุ 10 ล้านทันที ท่ามกลางกระแสชื่นชมจากเหล่า BLINK และแฟนเพลง
ในโซเชียล จนทำให้แฮชแท็ก #PINKVENOM ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย 

ภาพ : BLACKPINK

ภาพ : BLACKPINK

ภาพ : BLACKPINK


ตามรายงานของ YG Entertainment ต้นสังกัดของ BLACKPINK เมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา ระบุว่า อัลบั้ม “BORN PINK” ของสาว ๆ ได้สร้างสถิติใหม่ กับยอดพรีออร์เดอร์อัลบั้มมากกว่า 1.5 ล้านชุดใน 1 สัปดาห์ ซึ่งก่อนหน้านี้ในอัลบั้ม “THE ALBUM” ที่ปล่อยเมื่อปี 2020 ก็ได้สร้างสถิติเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวงแรกที่มียอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้า 1 ล้านอัลบั้มไปก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม YG Entertainment คาดว่า ยอดพรีออร์เดอร์อัลบั้ม “BORN PINK” จะยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและแตะที่ยอด 2-3 ล้านอัลบั้มภายใน 1 เดือน

ที่มา : Blackpink, Soompi

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง