วัยรุ่นไล่ฟันคู่อริต่างสถาบันเจ็บสาหัสย่านสายไหม

อาชญากรรม
23 ก.ย. 65
15:44
422
Logo Thai PBS
วัยรุ่นไล่ฟันคู่อริต่างสถาบันเจ็บสาหัสย่านสายไหม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.สายไหม หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุใช้อาวุธมีดรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส

วันนี้ (23 ก.ย.2565) นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด นำผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุถูกวัยรุ่นต่างสถาบัน ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน บริเวณถนนเพิ่มสิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร เข้าแจ้งความ สน.สายไหม

ผู้ได้รับบาดเจ็บ เผยว่า ขณะเกิดกำลังจะกลับบ้านพร้อมเพื่อน ย่านนิมิตรใหม่ แต่ระหว่างทางมีกลุ่มวัยรุ่น 6 คน ขี่จักรยานยนต์ตามมาประกบ ก่อนใช้อาวุธมีดรุมทำร้าย แต่ตนเองก็ใช้อาวุธมีดที่พกมาด้วยพยายามป้องกันตัว แต่สู้ไม่ไหวจึงพยายามวิ่งหลบหนี แต่เสียท่าหกล้มจึงถูกรุมจนได้รับบาดเจ็บสาหัส 

ส่วนสาเหตุตนคาดว่าอีกกลุ่มต้องการที่จะเอาพวงกุญแจที่มีสัญลักษณ์ของสถาบัน แต่ส่วนตัวไม่เคยรู้จักและมีเรื่องกันมาก่อน

นายเอกภพ ได้เข้าให้การช่วยเหลือที่บ้านพัก หลังผู้ได้รับบาดเจ็บมีแผลตามร่างกายจำนวน 7 แผล จึงช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนพามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลสายไหม เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ทางครอบครัวได้ประสงค์จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

พ่อของผู้ได้รับบาดเจ็บ เผยอีกว่าลูกชายเป็นเด็กเกเรตามภาษาวัยรุ่น แต่ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้จะขึ้นกับลูกชายของตนเอง พร้อมจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และฝากไปถึงหน่วยงานรัฐที่เกี่ยวข้องเร่งหาแนวทางแก้ไขปัญหานี้ให้หมดไป

สำหรับการสืบสวนขยายผล พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย รองผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสายไหม เผยว่าขณะนี้ ชุดสืบสวนได้หาพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิด และทะเบียนรถจักรยานยนต์ จนทราบข้อมูลของกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ส่วนในข้อหานั้นขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการก่อเหตุของแต่ละคน เบื้องต้นมีความผิดฐานพกพาอาวุธ , ก่อเหตุรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส , ส่วนข้อหาพยายามฆ่า ยังไม่สามารถยืนยันได้ในขณะนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง