รถขนเงินเสียหลักชนแท่งปูนมอเตอร์เวย์ เสียชีวิต 3 คน

อาชญากรรม
28 ก.ย. 65
06:36
5,173
Logo Thai PBS
รถขนเงินเสียหลักชนแท่งปูนมอเตอร์เวย์ เสียชีวิต 3 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
รถขนเงินเสียหลักชนแท่งปูนข้างทางบนมอเตอร์เวย์ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เสียชีวิต 3 คน อยู่ระหว่างตรวจสอบเงินในตู้เก็บกว่า 10 ล้านบาท

วันที่ 27 ก.ย.2565 ตำรวจทางหลวงและหน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุรถขนเงินบริษัทแห่งหนึ่ง หลังเสียหลักตกข้างทางใต้สะพานวงแหวนโรงเรียนนานาชาติ ถนนสายมอเตอร์เวย์ ขาเข้าพัทยา พื้นที่ ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถขนเงินสภาพตะแคงข้างอยู่ในร่องน้ำ หลังคาขาด ตู้เก็บเงินกระเด็นหลุดจากตัวถังคัสซีรถ และด้านหน้ารถพังเสียหาย ตรวจสอบภายในซากรถ พบศพผู้เสียชีวิต 3 คน คือ นายศราวุธ ห้วยใหญ่ อายุ 33 ปี คนขับ, นายนิธิ ภูพนาแสง อายุ 32 ปี หัวหน้าทีม และนายศุภชัย ขุนโต อายุ 46 ปี เป็นผู้คุ้มกัน โดยพบอาวุธประจำกายแนบอยู่ที่เอว โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน ถูกแรงอัด นอนเสียชีวิตรวมกันบริเวณประตูฝังข้างคนขับ


จากการสอบสวนเบื้องต้น ยังไม่มีพยานเห็นเหตุการณ์ มีเพียงเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเปิดเผยว่า รถขนเงินดังกล่าวเดินทางไปเก็บเงิน และเติมเงินตามตู้ ATM ใน อ.พานทอง อ.พนัสนิคม อ.บ่อทอง ก่อนเกิดเหตุมีการรายงานว่า กำลังจะขนเงินไปเก็บที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาพัทยาสาย 2 จนกระทั่งมีการแจ้งว่ารถเกิดอุบัติเหตุและมีผู้เสียชีวิต ส่วนเงินที่กำลังขนไปเก็บยังไม่ทราบจำนวน คาดว่ามากกว่า 10 ล้านบาท


หลังตรวจสอบและกู้ร่างผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้ส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลบางละมุง ส่วนสาเหตุกำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางสำนักงานการทางทางหลวงพิเศษ เบื้องต้นคาดว่ารถเสียการควบคุม และเสียหลักไปชนกับแท่งปูนแบริเออร์ข้างทาง ก่อนจะไปฟาดกับต้นไม้ข้างถนนอีกครั้งจนมีผู้เสียชีวิต ส่วนเรื่องเงินภายในตู้เก็บเงินได้ประสานทุกหน่วยงานเข้าร่วมตรวจสอบ เพื่อความโปร่งใสในการปฏิบัติหน้าที่

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง