8 ชั่วโมงยังคุมไม่ได้ ชายยิงที่เพชรบุรี 3 ศพยังอยู่ในที่เกิดเหตุ

อาชญากรรม
22 มี.ค. 66
20:36
760
Logo Thai PBS
8 ชั่วโมงยังคุมไม่ได้ ชายยิงที่เพชรบุรี 3 ศพยังอยู่ในที่เกิดเหตุ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผ่านมากว่า 8 ชั่วโมง ปฏิบัติการปิดล้อมบ้านชายก่อเหตุยิงชาวบ้านใน จ.เพชรบุรี เสียชีวิต 3 คน ล่าสุด ยังไม่สามารถนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากพื้นที่ได้ ขณะที่มีรายงานว่า มีเสียงอาวุธปืนดังขึ้นเป็นระยะ 3-4 นัด

วันนี้ (22 มี.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กว่า 8 ชั่วโมงที่เจ้าหน้าที่พยายามจะเจรจา เพื่อไม่ให้เกิดเหตุบานปลาย กรณีผู้ก่อเหตุยิงชาวบ้านเสียชีวิต 3 คน เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ยินเสียงอาวุธปืน 3-4 นัด

ขณะที่สื่อมวลชนและชาวบ้านเกาะติดสถานการณ์อยู่ใกล้กับบริเวณที่เกิดเหตุ โดยห่างจากจุดเกิดเหตุ 300 เมตรตามที่เจ้าหน้าที่กั้นพื้นที่ไว้ ซึ่ง เจ้าหน้าที่มีการปิดไม่ให้เข้า-ออกหมู่บ้านที่เกิดเหตุ และประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านอยู่แต่ภายในบ้าน โดยแม่และอดีตหัวหน้างานได้รับประสานจากเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเจรจาแต่ยังไม่เป็นผล

ผู้สื่อข่าวยังได้พบกับญาติของผู้เสียชีวิต พบว่า ร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน ได้แก่ ชาย อายุ 27 ปี เป็นไรเดอร์ เสียชีวิตอยู่ริมถนน ส่วนอีก 2 คน เป็นนักศึกษา อายุ 22 ปี ยังไม่สามารถนำออกมาจากที่เกิดเหตุได้

ถ้าเข้าไปช่วยได้แต่แรก เขาอาจจะไม่เสียชีวิตก็ได้ เพราะเขาเสียเลือดเยอะ ป่านนี้ยังช่วยอะไรไม่ได้ ยังไม่มีใครเข้าไปได้ ตอนนี้ยังนอนอยู่ในนั้น

เวลา 20.15 น. เจ้าหน้าที่ยังคงปิดล้อมบ้านเกิดเหตุ ขณะที่ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. ระบุว่า หากใช้ปฏิบัติการเบาไม่เป็นผล ไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ อาจต้องขยับเป็นปฏิบัติการหนักเพื่อระงับเหตุ ซึ่งอาจทำให้เกิดความสูญเสียเพิ่มเติมขึ้นได้ 

ด้านนายนรากร ซึ่งเดินทางมาติดตามเหตุการณ์และมารอรับร่างของเพื่อนที่เสียชีวิตภายในจุดเกิดเหตุทั้ง 2 คน อ้างว่าที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุมีการใช้อาวุธปืนตบเข้าที่ศีรษะหนึ่งในผู้เสียชีวิต ซึ่งผู้เสียชีวิตเคยเล่าให้ฟังว่ามีการทะเลาะวิวาทกับผู้ก่อเหตุ โดยลักษณะพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุคล้ายกับมีอาการทางจิตเวช โดยนายนรากร ยืนยันว่า เพื่อนทั้งสองคนที่เสียชีวิตเป็นคนดีไม่ได้มีพฤติกรรมคุกคามเพื่อนบ้าน และกำลังจะเรียนจบพร้อมกันในอีก 1 เดือนข้างหน้านี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล้อมจับชายก่อเหตุยิงชาวบ้านเสียชีวิต 2 บาดเจ็บอีก 1

ตำรวจสอบสวนกลางเตือนบุคคลอันตราย ผู้ก่อเหตุยิงคนตาย 3 คน

4 ชม.! ล้อมจับชายยิง 3 ศพ พบเป็นอดีตลูกจ้าง อช.ทับลาน

เปิดไทม์ไลน์ชายยิงชาวบ้านเพชรบุรีตาย 3 ศพ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง