"ซี ศิวัฒน์" แถลงขอโทษกรณีบัตรคอนเสิร์ต Maroon5

Logo Thai PBS
"ซี ศิวัฒน์" แถลงขอโทษกรณีบัตรคอนเสิร์ต Maroon5

หลังจากโดนโจมตีอย่างหนักถึงการโพสต์คลิปตอบโต้กรณีบัตรคอนเสิร์ตมารูนไฟว์ของ ซี ศิวัฒน์ นักแสดงหนุ่ม ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาแถลงขอโทษว่าที่ทำไปเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

ทนกระแสวิจารณ์ไม่ไหวที่สุดพระเอกดัง ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ต้องออกมาแถลงข่าวขอโทษกรณีโพสต์คลิปตอบโต้บัตรคอนเสิร์ตมารูนไฟว์ ที่ตนเองและเพื่อนนักแสดงได้มาหลังจากรอบเต็มไปแล้ว โดยอ้างว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากถูกคนในโลกออนไลน์ส่งข้อความโจมตีโดยใช้ถ้อยคำหยาบคายและพาดพิงไปถึงครอบครัวในสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งแต่เดิมตั้งใจจะแถลงข่าวพร้อมคู่ชีวิต เอมี่ กลิ่นประทุม แต่นักแสดงสาวยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์
 
ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ นักแสดง กล่าวว่า ผมไม่คิดว่าเราเราจะมาถึงจุดนี้ได้ไง จุดที่คนเกลียดเราทั้งประเทศ ความเชื่อมั่นว่า 10 ปีที่ทำดีมาพังเพราะ 10 นาที ถ้าผมทำถูกตั้งแต่แรกก็คงไม่มีคนด่า ผมผิดเองที่ปล่อยให้ความโกรธมาทำให้ไปยึดติดสิ่งที่คนด่า ทั้งๆ ที่ประชาชนจะบอกผมว่ามันไม่ถูกต้อง
 
ในส่วนของตั๋วคอนเสิร์ต ซี ศิวัฒน์ ยอมรับว่าตนได้มาโดยซื้อจากคนรู้จักในราคาพิเศษ เพียงแต่ไม่ทราบว่ามีระบวนการล็อคบัตรจริงหรือไม่ สำหรับคอนเสิร์ตนี้พระเอกดังยืนยันว่าตนและภรรยาจะไม่เดินทางไปชมและกำลังหาวิธีส่งต่อให้กับผู้ที่ต้องการ โดยจะนำรายได้ทั้งหมดไปทำบุญ และหลังจากนี้คงไม่กล้าดูคอนเสิร์ตต่างประเทศอีก 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง