ระเบิด 3 จุด กลางเมืองสุไหง-โกลก จ.นราธิวาส เจ็บ 8 คน

อาชญากรรม
10 ก.ค. 58
16:45
600
Logo Thai PBS
ระเบิด 3 จุด กลางเมืองสุไหง-โกลก จ.นราธิวาส เจ็บ 8 คน

เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ขว้างระเบิดเข้าไปในร้านอาหาร ร้านคาราโอเกะ ในเขตเทศบาลเมืองสุไหง-โกลก รวม 3 แห่ง เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 8 คน ขณะที่ในช่วงเวลาใกล้เคียงกันเกิดเหตุระเบิดข้างป้อมตำรวจในตลาดปาดังเบซาร์ ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา มีผู้เสียชีวิต 1 คน

 

เมื่อเวลา 19.00 น.วันนี้ (10 ก.ค.2558) เกิดเหตุระเบิด 3 แห่งในเขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก อ.สุไหงโก-ลก จ. นราธิวาส รายงานข่าวแจ้งว่าจุดที่ 1 ผู้ก่อเหตุเป็นชาย 2 คน สวมหมวกนิรภัยขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ รุ่น 110 สีแดงขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเป็นพาหนะ ขว้างระเบิดเข้าไปในร้านอาหารครัวเจนนี่ ตั้งอยู่ถนนลูกเสืออนุสรณ์ 4 เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส แรงระเบิดทำให้โต๊ะเก้าอี้ ม้านั่งหินอ่อน แตกเสียหาย พร้อมทรัพย์สินภายในร้านอีกหลายรายการ เบื้องต้นไม่มีคนเจ็บ 

 

จุดที่ 2 ผู้ก่อเหตุกลุ่มเดิมขี่รถจักรยานยนต์ขว้างระเบิดเข้าไปในร้านพัฒน์เนื้อกระทะ ตั้งอยู่ถนนลูกเสืออนุสรณ์ 5 เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จุดนี้ไม่มีผู้บาดเจ็บ

จุดที่ 3 เวลาประมาณ 19.30 น. เหตุเกิดบริเวณร้านบุษบาคาราโอเกะ ซอยประชาวิวัฒน์ ซอย 2 เขตเทศบาลสุไหงโก-ลก ผู้ก่อเหตุนำวัตถุระเบิดไปวางไว้ในกระถางต้นไม้หน้าร้านวางแบบเร่งด่วน แรงระเบิดทำให้ประชาชนได้รับบาดเจ็บเบื้องต้น 7 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่เพื่อให้หน่วยเก็บกู้ระเบิดเข้าตรวจสอบ

จุดที่ 4 เกิดเหตุที่บริเวณหน้าโรงเรียนผดุงวิทยา เจ้าหน้าที่กำลังเข้าตรวจสอบ

ทั้งนี้ผู้บาดเจ็บส่วนใหญ่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย หูอื้อ โดนสะเก็ดกระจก
น.ส.วรดา บุดตรี
นาย มูฮัมหมัดกัลดาฟีห์ ดอเลาะ
น.ส.วิไล จันดารา
นางเวทีนี บัวบาน
น.ส.กัญญารัตน์ วันทอง
น.ส.นารี มณีวรรณ
น.ส.แอนนี่ เอี่ยมศรี บาดเจ็บสาหัส แต่ยังรู้สึกตัวดีและมีสติ
นางอุมา พู่ทอง

และในเวลา 20.40 น. เกิดเหตุระเบิดข้างป้อมตำรวจในตลาดปาดังเบซาร์ ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน บาดเจ็บ 5 คน โดยเจ้าหน้าที่รีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

<"">

ภาพเหตุระเบิดที่ตลาดปาดังเบซาร์

<"">

ภาพเหตุระเบิดที่เทศบาลเมืองสุไหง โก-ลก

ขอบคุณภาพจากเพจ อาสาสมัครกู้ชีพสันติปัตตานี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง