ตร.เรียกสอบพยานเกี่ยวข้องโอนหุ้นนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง

อาชญากรรม
18 ก.ค. 58
07:47
79
Logo Thai PBS
ตร.เรียกสอบพยานเกี่ยวข้องโอนหุ้นนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง

พนักงานสอบสวนกองปราบปรามออกหมายเรียกพยานที่เกี่ยวข้องกับการโอนหุ้นของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการโอนหุ้นจำนวนมูลค่าเกือบ 300 ล้านบาท ก่อนนายชูวงษ์จะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์

พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม พนักงานสอบสวนกองปราบปราม เปิดเผยว่า ตำรวจออกหมายเรียก น.ส.กัญฐณา ศิวาธนพล แคดดี้สนามกอล์ฟและผู้เกี่ยวข้องคนสำคัญซึ่งเป็นผู้หญิงอีก 2 คนมาให้ข้อมูล เนื่องจากพบว่ามีรายชื่อเกี่ยวข้องกับการโอนหุ้นมูลค่าเกือบ 300 ล้านบาทจากนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติทางรถยนต์

โดยในส่วนของ น.ส.กัญฐณา วันนี้ (18 ก.ค.2558) มอบหมายให้ทนายความแจ้งขอเลื่อนเข้าให้ปากคำกับตำรวจ เนื่องจากยังไม่พร้อมจะให้ข้อมูลในขณะนี้และจะนัดหมายวันเวลาเพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง โดยตำรวจได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องไปแล้ว 6 คน

ขณะที่ พ.ต.อ.ณษ เศวตเลข รองผู้บังคับการตำรวจกองปราบปราม เปิดเผยว่า รักษาราชการแทนผู้บังคับการกองปราบปราม มีคำสั่งให้พนักงานสอบสวนเข้าตรวจสอบเรื่องการโอนหุ้นมูลค่าเกือบ 300 ล้านบาทของนายชูวงษ์ ซึ่งพบว่าก่อนที่นายชูวงษ์เสียชีวิตมีการโอนหุ้นจำนวนหนึ่งไปให้กับผู้อื่น โดยพนักงานสอบสวนจะเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องกับการโอนหุ้นของนายชูวงษ์มาสอบปากคำทั้งหมด เพื่อตรวจสอบความเชื่อมโยงว่ามีความผิดปกติหรือไม่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง