แมนเชสเตอร์ซิตี้ ดวลจุดโทษชนะโรม่า ในฟุตบอลนัดพิเศษ

กีฬา
22 ก.ค. 58
02:42
86
Logo Thai PBS
แมนเชสเตอร์ซิตี้ ดวลจุดโทษชนะโรม่า ในฟุตบอลนัดพิเศษ

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ใช้เวลาอยู่ในสนามแค่ 3 นาที ยิงประตูให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดใหม่ ในเกมเสมอ โรม่า 2-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดวลจุดโทษชนะ โรม่า 5-4

ฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษรายการ "อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ" ที่ออสเตรเลีย เมื่อวานนี้ (21 ก.ค.2558) แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ โรม่า โดยเกมนี้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง นักเตะใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่้ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 49 ล้านปอนด์ ได้ลงสนามเป็นตัวจริง
 
เริ่มเกมมาแค่ 3 นาที เป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ประตูนำก่อน จากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ได้บอลหลุดเดี่ยวยิงหนีตัวผู้รักษาประตู ช่วยให้ทีมขึ้นนำ 1-0 แต่หลังจากนั้นไม่นาน โรม่า ตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 8 จากจังหวะยิงไกลของ มิราเล็ม ปานิช ทำให้เกมกลับมาเสมอกัน 1-1
 
ครึ่งหลังในนาที 52 กองหลัง โรม่า จ่ายบอลคืนหลังพลาด บอลเข้าเท้า เคเลชี่ อิเฮนาโช่ กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิงให้ทีมขึ้นนำ 2-1 ช่วงท้ายเกม นาที 85 โรม่า ได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ และเป็น อเด็ม ลายิช ยิงเข้าไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ โรม่า ไล่ตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็น 2-2
 
จบการแข่งขันทั้ง 2 ทีมต้องดวลจุดโทษหาผู้ชนะ ผลปรากฏว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่ายิงจุดโทษชนะ โรม่า 5-4  โดยนัดต่อไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพบกับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 24 ก.ค.นี้
 
ส่วนบอลอุ่นเครื่องอีกคู่ที่ประเทศจีน บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากประเทศเยอรมนี พบกับ อินเตอร์ มิลาน จากอิตาลี ประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้ มาในนาทีที่ 80 เมื่อ มาริโอ เกิทเซ่ ได้บอลหลุดเดี่ยว ก่อนพาบอลหนีผู้รักษาประตูของ อินเตอร์ มิลาน ยิงประตูง่ายๆ เข้าไป
 
จบเกมการแข่งขัน บาเยิร์น มิวนิค เป็นฝ่ายชนะ 1-0  โดย บาเยิร์น มิวนิค จะลงสนามนัดต่อไปพบกับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ในวันที่ 23 ก.ค.นี้  ส่วนอินเตอร์ มิลาน จะลงเตะเกมนัดพิเศษกับ เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง ในวันที่ 25 ก.ค.นี้ ต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง