ตำรวจคาดปมคดียิงเจ้าของ รร.แลนด์มาร์ค ขัดแย้งเรื่องเงิน

อาชญากรรม
22 ก.ค. 58
07:45
575
Logo Thai PBS
ตำรวจคาดปมคดียิงเจ้าของ รร.แลนด์มาร์ค ขัดแย้งเรื่องเงิน

ตำรวจคาดว่าสาเหตุที่นายมนตรี สิหนาทกถากุล นักธุรกิจและเจ้าของโรงแรมแลนด์มาร์ค ที่ถูกยิงเสียชีวิตในบ้านพักมาจากความขัดแย้งเรื่องเงินกับลูกน้องที่ถูกยิงเสียชีวิตใกล้กัน ส่วนผลการชันสูตรศพคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงบ่ายวันนี้ (22 ก.ค.2558)

พ.ต.อ.รัชพล ชนะศรีขจร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกญาติของนายมนตรี สิหนาทกถากุล นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และเจ้าของโรงแรมแลนด์มาร์คที่ถูกยิงเสียชีวิตในบ้านพักย่านสาทร เมื่อวานนี้ (21 ก.ค.2558) และญาติของนายประสาร โพธิ์ด้วง ซึ่งเป็นลูกน้องที่เสียชีวิตด้วยเช่นกัน มาให้ข้อมูล แต่ญาติได้ประสานขอเข้าพบเจ้าหน้าที่หลังจัดพิธีทางศาสนาแล้วเสร็จ

ตำรวจเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบจดหมายในรถของนายประสาร ตัดพ้อเรื่องเงินระหว่างนายประสารกับนายมนตรี ซึ่งคาดว่าจะเป็นสาเหตุหลักในการก่อเหตุ ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของนายประสาร ขณะเดียวกันตำรวจยังไม่พบข้อพิรุธหรือสาเหตุอื่นเพิ่มเติม โดยอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลพยานหลักฐานและภาพจากกล้องวงจรปิด ส่วนผลการชันสูตรศพคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงบ่ายวันนี้ (22 ก.ค.2558) ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ญาติติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง