"ไทยเธียเตอร์" เตรียมฉาย Stuart Little 3 คืนนี้

ศิลปะ-บันเทิง
18 เม.ย. 58
10:41
548
Logo Thai PBS
"ไทยเธียเตอร์" เตรียมฉาย Stuart Little 3 คืนนี้

ความคิดที่อยากจะมีอิสระเหมือนเด็กทั่วไปของ สจ๊วต เจ้าหนูตัวสีขาวแห่งบ้านลิตเติ้ลที่คิดว่าตัวเองโตพอที่จะดูแลตัวเองได้แล้ว แต่ในสายตาของมิสซิสลิตเติ้ลผู้เป็นแม่ สจ๊วตยังเป็นแค่เพียงเด็กตัวเล็กๆ คนหนึ่งเท่านั้น ภาพยนตร์เรื่อง Stuart Little 3 Call of the Wild นำมาฉายให้ชมทางไทยเธียเตอร์คืนนี้ (18เม.ย.2558)

ความเสียเปรียบจากขนาดตัวที่เล็กจิ๋ว ทำให้ สจ๊วต ลูกชายคนรองของบ้านลิตเติ้ล เกิดเดินหลงทาง เพราะถูกมองข้ามระหว่างการผจญภัยไปกับค่ายลูกเสือในป่า จุดเริ่มต้นที่เขาได้รู้จัก ริโก้ สกังค์ เจ้าถิ่นที่อาสาสอนวิชาการเอาตัวรอดในป่าให้กับสจ๊วต หากแต่ความหวังดีของริโก้กลับมีเบื้องหลังมากกว่าที่เขาเห็น ทำให้สมาชิกในบ้านลิตเติ้ลต้องตกอยู่ในอันตราย ภาพยนตร์เรื่อง Stuart Little 3 แตกต่างจากภาพยนตร์ใน 2 ภาคแรกโดยการถูกดัดแปลงให้เป็นแอนิเมชั่นทั้งเรื่อง
 
แม้ภาพยนตร์จะมีลักษณะเปลี่ยนไปเป็นภาพการ์ตูนที่มีสีสันสดใสแทนการใช้คนแสดง แต่ยังคงทิ้งกลิ่นอาย และโครงเรื่องหลักเกี่ยวกับมิตรภาพระหว่างเพื่อน และความกล้าหาญอันยิ่งใหญ่ของสจ๊วต ที่เป็นแค่เพียงหนูตัวเล็กๆ จนได้รับคำชมจากเว็บไซต์วิจารณ์หนัง Reel.com ว่าเป็นแฟรนไชส์ที่สานต่อแนวคิดในการเป็นภาพยนตร์สำหรับผู้ชมตัวน้อยได้อย่างดีเยี่ยม
 
ร่วมเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหนูสีขาวในการผจญภัยครั้งสำคัญ ไปกับภาพยนตร์เรื่อง Stuart Little 3 Call of the Wild ทางไทยเธียเตอร์ เวลา 22.00 น. ทางไทยพีบีเอส คืนนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง