พ.ต.ท.บรรยินเลื่อนให้ปากคำคดีชูวงษ์ 29 ก.ค.58 –เตรียมเรียกผู้เกี่ยวข้องโอนหุ้นสอบหลังอุรชาให้การขัดแย้งหลักฐาน

อาชญากรรม
27 ก.ค. 58
09:27
134
Logo Thai PBS
พ.ต.ท.บรรยินเลื่อนให้ปากคำคดีชูวงษ์ 29 ก.ค.58 –เตรียมเรียกผู้เกี่ยวข้องโอนหุ้นสอบหลังอุรชาให้การขัดแย้งหลักฐาน

ตำรวจกองปราบฯ ระบุ พ.ต.ท.บรรยิน เลื่อนเข้าให้ปากคำคดีนายชูวงษ์ แซ่ตั้ง เป็น 29 ก.ค. 2558 อ้างติดธุระ ชี้เตรียมเรียกผู้เกี่ยวข้องโอนหุ้นและญาตินายชูวงษ์ให้รายละเอียด หลังพบ น.ส.อุรชา โบรกเกอร์เป็นผู้โอนหุ้นทั้งหมดแต่ให้การปฏิเสธ

วันนี้ (27 ก.ค. 2558) พนักงานสอบสวนกองปราบปราม เผยความคืบหน้าคดีโอนหุ้น นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ว่า ล่าสุด พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ติดธุระขอเลื่อนเข้าให้ปากคำเป็นวันพุธที่ 29 ก.ค. 2558 ส่วนหลักฐานลายเซ็นต์และเสียงบันทึกคำสั่งนายชูวงษ์ที่ส่งตรวจพิสูจน์ ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแล้วแต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า หลังจากสอบปากคำ น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล หนึ่งในผู้รับโอนหุ้นจากนายชูวงษ์ พบว่า น.ส.อุรชา ให้การขัดแย้งกับหลักฐานที่ทางกองปราบฯ ได้รับ โดยระบุว่าไม่ได้เป็นโบรกเกอร์ดูแลหุ้นให้นายชูวงษ์ แต่ตามหลักฐาน น.ส.อุรชา คือคนดูแลและโอนหุ้นทั้ง 3 ตัวของนายชูวงษ์ อีกทั้งยังโอนหุ้นบางส่วนให้แก่มารดาตนเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียก น.ส.สุรดา เที่ยงธรรม ผู้อนุมัติโอนหุ้น พนักงานดำเนินการ ผู้ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการหุ้นของนายชูวงษ์ เข้าให้รายละเอียดต่อข้อสงสัยกรณี น.ส.อุรชา และอาจเรียกญาติของนายชูวงษ์มาสอบปากคำด้วย
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง