"พ.ต.ท.บรรยิน" รับรู้จักผู้หญิง 2 คนที่ "ชูวงษ์" โอนหุ้นให้ แต่ไม่เกี่ยวข้อง

อาชญากรรม
29 ก.ค. 58
07:32
147
Logo Thai PBS
"พ.ต.ท.บรรยิน" รับรู้จักผู้หญิง 2 คนที่ "ชูวงษ์" โอนหุ้นให้ แต่ไม่เกี่ยวข้อง

ตำรวจเรียกสอบเพิ่ม พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ คดีนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง เสียชีวิต โดยพ.ต.ท.บรรยินยอมรับว่ารู้จักผู้หญิง 2 คนที่นายชูวงษ์โอนหุ้น แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

พ.ต.ท.บรรยิน อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์และเป็นคนขับรถคันที่เกิดอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 26 มิ.ย.2558 ทำให้นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างเสียชีวิต เข้าพบตำรวจพร้อมทนายความ โดยการสอบปากคำวันนี้ตำรวจเน้นที่ประเด็นการรู้จักผู้หญิง 2 คนที่นายชูวงษ์โอนหุ้นให้และความเกี่ยวข้อง ซึ่งพ.ต.ท.บรรยิน ยอมรับว่ารู้จักผู้หญิง 2 คนที่รับโอนหุ้นแต่ไม่สนิทและไม่เกี่ยวข้อง ส่วนประเด็นรับรู็เรื่องการโอนหุ้น พ.ต.ท.บรรยินบอกว่ารับรู้ แต่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับทั้ง 2 คน การโอนหุ้นเป็นเรื่องนายชูวงษ์กับผู้หญิง

พ.ต.ท.บรรยินย้ำว่าไม่มีปัญหาขัดแย้งกับครอบครัวนายชูวงษ์ แต่กรณีที่ครอบครัวสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตว่าจะเกี่ยวข้องตัวเองขอบอกว่าเป็นการเข้าใจผิด

"ผมไม่ได้ทะเลาะกับญาติของผู้ตายหรือภรรยาและลูกของเขา ยังไงเขาก็ยังเป็นลูกผมอยู่" พ.ต.ท.บรรยินกล่าว

พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าการตรวจสอบคลิปเสียงที่ระบุว่าเป็นคำสั่งการซื้อขายหุ้นของนายชูวงษ์ว่า ตำรวจกองปราบปรามยังไม่ได้รับรายงานจากกองพิสูจน์หลักฐาน ซึ่งอาจจะต้องส่งให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจพิสูจน์อย่างละเอียด รวมทั้งการตรวจสอบลายเซ็นการโอนหุ้นของนายชูวงษ์

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยังบอกว่าขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหานางสาวกัญฐณา ศิวาธนพลและนางสาวอุรชา วชิรกุลฑล ที่รับโอนหุ้นจากนายชูวงษ์ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่พบความผิด ส่วนกรณีที่ครอบครัวนายชูวงษ์ขอเปลี่ยนพนักงานสอบสวน เป็นดุลพินิจของผู้บัญชาการตำรวจนครบาลซึ่งมีการแบ่งการทำงานชัดเจน โดยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติก็ย้ำแล้วว่ายังไม่มีเหตุอันควรที่จะเปลี่ยนแปลง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง