กิจกรรม"ปั่นเพื่อแม่"เพิ่มยอดขายจักรยาน

กีฬา
3 ส.ค. 58
04:27
179
Logo Thai PBS
กิจกรรม"ปั่นเพื่อแม่"เพิ่มยอดขายจักรยาน

นอกจากกิจกรรม Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่ จะเป็นสิ่งสะท้อนถึงความจงรักภักดี แด่สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ที่คนไทยต่างร่วมพลังสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแล้ว ยังเป็นจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจ ให้คนสนใจการออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยานมากขึ้น

ร้านนครไทยจักรยานหนึ่งในร้านจำหน่ายจักรยานย่านลาดพร้าว ร้านนี้เปิดขายมานานกว่า 30 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้มีเพียงลูกค้ารายเก่าที่มักแวะเวียนมาหาซื้ออุปกรณ์เสริมและนำจักรยานมาซ่อมบำรุงอยู่บ้าง แต่หลังจากมีการประชาสัมพันธ์กิจกรรมไบค์ Bike for Mom ก็มีลูกค้าหน้าใหม่ มาซื้อจักรยาน อุปกรณ์เสริม รวมถึงสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับจักรยานมากขึ้น เพราะต่างอยากเข้าร่วมปั่นจักรยานเพื่อแม่ของแผ่นดิน

เช่นเดียวกับร้านขายจักรยานใหม่และจักรยานมือ 2 ในจังหวัดพะเยา พังงา และยะลา ต่างมีลูกค้ามาใช้บริการกันอย่างคึกคักทำให้จักรยานแม่บ้าน จักรยานเสือภูเขา หรือแม้แต่ จักรยานพับได้ ที่มีราคาตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่นบาท ขายได้วันละ 5 - 6 คัน ขณะที่บางส่วนบ้างก็นำจักรยานมาซ่อมเพื่อเตรียมให้พร้อมร่วมกิจกรรม Bike for Mom ในวันที่16 ส.ค.นี้

สำหรับประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่ต้องการตรวจสภาพจักรยานก่อนร่วมกิจกรรม Bike for Mom สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯสยามมกุฎราชกุมาร ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณ พระราชทานชุดช่างจักรยาน หน่วยทหารมหาดเล็กราชวัลลภ รักษาพระองค์ตรวจสภาพจักรยานโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่ร้านจักรยานสุขสำราญ บริเวณพระลานพระราชวังดุสิต ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค.ถึงวันที่ 12 ส.ค. ในเวลา 09.00 - 18.00 น. และในวันที่ 16 ส.ค. ที่ลานพระราชวังดุสิต และอาคารเอนกประสงค์ กรมทหารราบที่11รักษาพระองค์ ตั้งแต่เวลา 06.00 น. จนจบกิจกรรม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง