จนท.ตลาดหลักทรัพย์ฯ ให้ข้อมูลดำเนินการโอนหุ้นของ "ชูวงษ์"

อาชญากรรม
3 ส.ค. 58
11:51
105
Logo Thai PBS
จนท.ตลาดหลักทรัพย์ฯ ให้ข้อมูลดำเนินการโอนหุ้นของ "ชูวงษ์"

เจ้าหน้าที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เกี่ยวกับการดำเนินโอนหุ้นของนายชูวงษ์ แช่ตั๊ง ขณะที่ครอบครัวของนายชูวงษ์นำหลักฐานภาพวงจรปิดมาเผยแพร่ เพื่อยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคาดเข็มขัดนิรภัยหลังจากขึ้นรถในวันเกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยที่ดูแลเรื่องการโอนหุ้นของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง เข้าให้ข้อมูลโดยจชี้แจงถึงกระบวนการดำเนินการโอนหุ้นของนายชูวงษ์ไปให้ น.ส.กัญฐณา ศิวธนพล และน.ส.อรุชา วชิรกุลฑล ว่าถูกต้องหรือไม่ ส่วนการสอบปากคำเหลือเพียงไม่กี่ปากและหลักฐานในคดีคืบหน้าไปกว่าร้อยละ 80

นอกจากนี้ยังมีนายเสกสรร เสนาชู ทนายความ น.ส.กัญฐณา ศิวธนพล ซึ่งเป็นผู้รับโอนหุ้นจากนายชูวงษ์ มายื่นหนังสือกับผู้บังคับการกองปราบปราม ให้ถอนการอายัดหุ้น น.ส.กัญฐณา เนื่องจากลูกความได้รับความเสียหายกว่า 10 ล้านบาทจากหุ้นที่นำเงินที่ได้จากการโอนหุ้นไปซื้อไว้

ขณะที่ครอบครัวของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นำหลักฐานซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณอาคารสำนักงานของนายชูวงษ์มาเปิดเผยต่อสื่อมวลชน เพื่อยืนยันว่านายชูวงษ์คาดเข็มขัดนิรภัยหลังขึ้นรถไปกับ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ในวันเกิดเหตุละยังมีพยานบุคคลซึ่งเป็นพนักงานดูแลอาคาร ยืนยันด้วยว่านายชูวงษ์คาดเข็มขัดนิรภัยจริง ซึ่งขัดแย้งกับคำให้การของ พ.ต.ท.บรรยิน ที่ระบุว่า นายชูวงษ์ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย

วันเพ็ญ ธนธรรมศิริ พี่สาวนายชูวงษ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้นายชูวงษ์เคยประสบอุบัติเหตุมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งในครั้งนั้นคาดเข็มขัดนิรภัยทำให้ไม่ได้รับอันตราย จึงทำให้นายชูวงษ์เป็นคนเคร่งครัดและจะคอยเตือนคนในครอบครัวทุกครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง