ตร.กองปราบฯ เข้าค้น บ.โบรกเกอร์ซื้อขายหุ้น "ชูวงษ์"

อาชญากรรม
7 ส.ค. 58
13:23
134
Logo Thai PBS
ตร.กองปราบฯ เข้าค้น บ.โบรกเกอร์ซื้อขายหุ้น "ชูวงษ์"

ตำรวจกองปราบปรามนำกำลังเข้าตรวจค้นบริษัทโบรกเกอร์ ขอข้อมูลการลงทุนที่เกี่ยวข้องกับนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างที่เสียชีวิต - โฆษก ตร.ยืนยันตำรวจยังไม่มีการขออนุมัติหมายจับใครต้องรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่ม แต่หากจะมีการออกหมายจับก็น่าจะมากกว่า 2 คน ในข้อหาปลอมแปลงเอกสาร

วันนี้ (7 ส.ค.2558) ตำรวจกองบังคับการปราบปรามนำกำลังพร้อมหมายศาลเข้าตรวจค้นบริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด มหาชน ย่านลุมพินี เพื่อเก็บหลักฐานเกี่ยวกับการโอนหุ้นนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างที่เสียชีวิต จากการตรวจสอบ นายกษิดิศ นุชตาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัทเออีซีฯ ยืนยันว่าที่ผ่านมาบริษัทได้ให้ความร่วมมือกับตำรวจโดยตลอด แต่ข้อมูลบางอย่างไม่สามารถเปิดเผยได้ ทั้งนี้บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด มหาชน เป็นบริษัทที่ น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล หนึ่งในผู้รับโอนหุ้นต่อจากนายชูวงษ์ ทำงานในตำแหน่งเจ้าหน้าที่การตลาด

สำหรับการตรวจสอบการโอนหุ้นของนายชูวงษ์ที่พบความผิดปกติ พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยันยังไม่ออกหมายจับใครเนื่องจากต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้รัดกุมก่อน ด้าน พล.ต.ต.อัคราเดช พิมลศรี ผู้บังคับการกองปราบปราม ยืนยันคดีนี้ต้องรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่ม หากจะมีการออกหมายจับก็น่าจะมากกว่า 2 คน ในข้อหาปลอมแปลงเอกสาร


ข่าวที่เกี่ยวข้อง