พล.อ.ประวิตรขอทุกฝ่ายมุ่งมั่นแก้ปัญหาบ้านเมือง ในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิด 70 ปี

การเมือง
10 ส.ค. 58
04:01
82
Logo Thai PBS
พล.อ.ประวิตรขอทุกฝ่ายมุ่งมั่นแก้ปัญหาบ้านเมือง ในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิด 70 ปี

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ขอทุกฝ่ายมุ่งมั่นแก้ปัญหาบ้านเมือง เพื่อสถาบัน ประเทศชาติและประชาชน ในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิด 70 ปี

วันนี้ (10 ส.ค.2558) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดบ้านพักมูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภายในกรมทหารราบที่1มหาดเล็กรักษาพระองค์  ให้ทหาร ตำรวจ และบุคคลต่างๆ ร่วมแสดงมุทิตาจิตในวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 70 ปี ล่วงหน้าในวันที่ 11 สิงหาคม

โดยมีบุคคลสำคัญเดินทางมาร่วมงาน เช่น พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และรองผู้บัญชาการทหารบก พล.อ.ปรีชา จันทร์โอชา ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก  พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รวมถึงอดีตผู้บัญชาการเหล่าทัพ เช่น พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด

ด้าน พล.อ.อุดมเดช สีตะบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และผู้บัญชาการทหารบก นำคณะบุคคลต่าง ๆ เข้ามอบกระเช้าดอกไม้แสดงมุทิตาจิตต่อ พล.อ.ประวิตร โดยย้ำว่า ตลอดเวลาที่ผ่านได้เห็นแบบอย่างของความวิริยะอุตสาหะในการทำให้เกิดความสมานฉันท์ในประเทศอย่างยั่งยืน และการปฏิบัติงานเพื่อชาติ ซึ่งกองทัพบกและผู้ใต้บังคับบัญชาทุกคน จะมุ่งมั่นทำงานเพื่อประเทศและประชาชนเช่นเดียวกัน

ขณะที่ พล.อ.ประวิตร ได้ขอบคุณรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหมและผู้บัญชาการทหารบกรวมทั้งและบุคคลต่าง ๆ ที่เดินทางมาในวันนี้ โดยถือว่าเป็นน้ำใจไมตรีที่ดี ซึ่ง 1 ปีผ่านไปอย่างรวดเร็วและมีความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ อย่างมาก ทั้งนี้ต้องขอบคุณนายกรัฐมนตรี ที่เสียสละเพื่อประเทศชาติ เพราะในขณะนั้นยังไม่ได้เข้ามร่วมรัฐบาล แต่ปีนี้เข้ามาร่วมรัฐบาลแล้ว

ที่ผ่านมาย้ำข้าราชการทุกคนทุ่มเทการทำงานอย่างยิ่ง และได้ฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคมากมาย  โดยยืนยันว่า ทุกฝ่ายจะร่วมทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อบ้านเมือง ซึ่งรัฐบาลก็เสียสละ เพื่อขับเคลื่อนประเทศให้เดินไปข้างหน้าและ เกิดความสามัคคีปรองดองในชาติ โดยไม่ได้ทำเพื่อใครคนใดคนหนึ่ง แต่เพื่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ประเทศ และประชาชน โดยในโอกาสอายุครบ 70  ในปีนี้ ถือว่าอายุมากแล้ว แต่ก็จะทำงานเพื่อประเทศต่อไป และฝากทุกฝ่ายช่วยกัน  เพื่อรักษาชาติและเพื่อประชาชนคนไทยทุกคน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง