รถนักเรียนตกข้างทางที่จ.นราธิวาส นร.-คนขับรถเสียชีวิตรวม 9 คน

อาชญากรรม
11 ส.ค. 58
14:27
487
Logo Thai PBS
รถนักเรียนตกข้างทางที่จ.นราธิวาส นร.-คนขับรถเสียชีวิตรวม 9 คน

ช่วงเย็นวันนี้ (11 ส.ค.2558) เกิดอุบัติเหตุรถรับส่งนักเรียนเสียหลักตกลงข้างทางที่บ้านโคกกระดูกหมู ต.ไพรวัล อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ทำให้เด็กนักเรียนและคนขับรถเสียชีวิตรวม 9 คน บาดเจ็บสาหัส 3 คน ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่ารถรับ-ส่งนักเรียนจากโรงเรียนนราสิขาลัยซึ่งมีเด็กนักเรียนโดยสารมาทั้งหมด 11 คนเพื่อกลับบ้านในพื้นที่ อ.ตากใบ เมื่อรถวิ่งมาถึงจุดเหตุได้เสียหลักตกลงข้างทางและชนกับต้นไม้

ตำรวจภูธรตากใบเข้าตรวจรถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน บฉ 4125 นราธิวาส ที่อยู่ในสภาพเสียหายตกอยู่ในไหล่ทางเกาะกลางถนนหลังชนกับต้นไม้ ทำให้คนขับรถและเด็กนักเรียนเสียชีวิตในเกิดเหตุทันทีจำนวน 3 คน ส่วนที่เหลืออีก 9 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ แต่มีนักเรียนเสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาลเพิ่มอีก 6 คน ส่วนอีก 3 คน อาการสาหัส ขณะอยู่ในความดูแลของแพทย์

สอบสวนเบื้อต้นพบว่ารถยนต์กระบะคันที่ประสบอุบัติเหตุเป็นรถยนต์รับส่งนักเรียนของชาวบ้านได้จ้างเป็นรายเดือน ก่อนเกิดเหตุนายนายโกวิท ใจห้าว เจ้าของรถ ขับรถมารับนักเรียนโรงเรียนนราสิขาลัยในตัวเมืองจังหวัดนราธิวาส จำนวน 11 คน เพื่อกลับบ้านหลังโรงเรียนเลิก เมื่อวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุรถคันดังกล่าวได้เสียหลักลงไหล่ทางชนกับต้นไม้เกาะกลางถนน

ทั้งนี้นายโกวิทเป็นประธานสภา อบต.ไพรวัน และเป็นหัวหน้าหน่วยกู้ชีพกู้ภัย อบต.ไพรวัน

รายชื่อผู้เสียชีวิต
1. น.ส.บุญธิดา  ฉาฉ่ำ
2. น.ส.สุนิษา  สุวรรณพงษ์
3. ด.ช.ภานุพงศ์ บุญหวังช่วย
4.ด.ญ.บริมาศ แดงเงิน
5.ด.ญ.ศิรดา หิรัญวงศ์
6.ด.ญ.ศตพร สวนพิบูลย์
7.น.ส.ปนิชญา บุญหวังช่วย
8.ด.ญ.เบญจมาศ คำจุน
9.นายโกวิท ใจห้าว คนขับรถ

รายชื่อผู้บาดเจ็บ
1.ด.ญ.นภัสสร นิลน้อย
2.ด.ญ.จรรยา รามแก้ว
3.นายเมธิชัย มณีโรจน์

สาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิฐานเบื้องต้นคนขับอาจจะเกิดอาการหลับใน ทำให้รถเสียหลักตกลงข้างทาง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง