“นกแอร์”สรุปมาตรการชดเชยผู้โดยสารวันนี้ เผยเหตุเช็กอินล่มมาจากระบบไฟฟ้าขัดข้อง

สังคม
13 ส.ค. 58
01:27
246
Logo Thai PBS
“นกแอร์”สรุปมาตรการชดเชยผู้โดยสารวันนี้ เผยเหตุเช็กอินล่มมาจากระบบไฟฟ้าขัดข้อง

ผู้บริการนกแอร์ระบุจะสรุปมาตรการเยียวยาผู้โดยสารได้วันนี้ หลังเกิดระบบเช็กอินล่ม ทำให้เครื่องบินดีเลย์เมื่อวานนี้ ผู้โดยสารได้รับผลกระทบจำนวนมาก

วานนี้ (12 ส.ค.2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุระบบคอมพิวเตอร์เช็กอินของสายการบินนกแอร์ ทำให้ระบบล่ม ส่งผลกระทบถึงหลายเที่ยวบินออกจากต้นทางล่าช้า มีผู้โดยสารได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก ล่าสุด ผู้บริหารสายการบินนกแอร์เตรียมออกมาตรการเยียวยาผู้โดยสารในวันนี้ (13 ส.ค.2558)

นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินนกแอร์ เปิดเผยว่า ได้แก้ปัญหาระบบเช็คอินของสายการบินนกแอร์ที่ขัดข้องจากระบบไฟฟ้าเรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นอยู่ระหว่างการพิจารณาชดเชยให้กับผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบ คาดว่าจะสรุปมาตรการได้ในวันที่ 13 ส.ค.นี้ และจะแจ้งให้ผู้โดยสารทราบโดยตรง ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมรายชื่อผู้โดยสารทั้งหมดที่ได้รับผลกระทบ

นอกจากนี้สายการบินนกแอร์ ได้แจ้งข่าวผ่านทางเฟซบุ๊คแฟนเพจนกแอร์ว่า เนื่องจากระบบเช็คอินของทางสายการบินนกแอร์ขัดข้องในช่วงเช้า ส่งผลให้เที่ยวบินเมื่อวานนี้ ทั้งหมดต้องเปลี่ยนเวลาบินใหม่ โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊คนกแอร์ หรือ ที่เว็บไซต์ นกแอร์

กดถูกใจหน้าเพจ ThaiPBSNews
https://www.facebook.com/ThaiPBSNews?ref=hl


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง